เมื่อวันที่ 20 ส.ค. นายแหวน พุทธิศา ว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา คนใหม่ (ซึ่งเป็นอดีตนายก อบต.ขนงพระ 5 สมัย ) นำหัวหมู 20 หัว และของเซ่นไหว้ ไปทำพิธีไหว้ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ประตูด่านศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง หลังจากชนะการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 67 เข้ามารับตำแหน่ง นายก อบต.ขนงพระอีกสมัย

นายแหวน พุทธิศา กล่าวว่า เพื่อเป็นสิริมงคล ได้พาครอบครัวญาติพี่น้อง นำหัวหมูและของเซ่นไหว้ มาทำพิธีศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ซึ่งเป็นที่สักการบูชาที่ศักดิ์สิทธิ์ นับถือ ของคนในพื้นที่และประชาชนทั่วไป และก่อนมีการเลือกตั้งได้มาจุดธูปเทียนบูชา ขอพรโชคลาภจากศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ไว้ เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วจึงมาขอพร ในความเชื่อส่วนบุคคล ก่อนที่จะปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ซึ่งเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา คณะกรรมการ กกต.ได้จัดให้มีการลงคะแนนเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลขนงพระ (อบต.) อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีผู้มาลงสมัครแข่งขัน รับเลือกตั้ง จำนวน 2 คน คือ เบอร์ 1 นายสนั่น หลุยจันทึก (อดีตรองนายก อบต.ขนงพระ) เมื่อเสร็จสิ้น ผลคะแนน เบอร์ 2 นายแหวน พุทธิศา ได้คะแนน 4,270 คะแนน โดยชนะไปคู่แข่ง 1,476 คะแนน ได้หวนกลับไปนั่งตำแหน่งนายก อบต.ขนงพระอีกครั้ง