วันที่ 20 ส.ค. พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ณรงค์ สุรินทร์ รอง ผกก.สืบสวนฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.อรรถพล สุวรรณประทีป พ.ต.ท.นพพร รัตนา สว.กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมกำลัง ตร.กก.สส. ชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษ(นปพ.) ร่วมกันจับกุม นายสุริยะ อายุ 34 ปี ที่บ่อขยะ หมู่ 3 ต.สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 10 เม็ด โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “มีไว้ครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่1และเสพยาเสพติด

จากนั้นได้ทำการขยายผลจับกุม นายอุเทน อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 จำนวน1 กระบอก ลูกกระสุนปืน ขนาด.38 จำนวน 4 นัด ซองพกหนัง สีดำ จำนวน 1 ซองโดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “มีอาวุธปืนไม่มีทะเบียน(ปืนเถื่อน)และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและยาไอซ์)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย

ต่อมาได้ขยายผลจากนายอุเทน จับกุม น.ส.นราทิพย์ อายุ 33 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 40 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบกดปิด-ดึงเปิด จำนวน 1 ถุง ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 4.45 กรัม โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “จำหน่ายโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตและและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต

และทำการขายผลต่อ จับกุม นายสุกฤษฏิ์ อายุ 33ปี ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ม.1 ต.บ้านโข้ง อ. อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 4000 เม็ด ห่อหุ้มด้วยกระดาษสาสีขาว ด้านหนึ่งมีตราประทับ รูปแอปเปิ้ลและตัวเลข 999 บรรจุอยู่ในกระดาษ ไขสีเหลืองมีตราประทับสีน้ำเงิน เป็นแอปเปิ้ลและตัวเลข 999รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110i สีดำเทา หมายเลขทะเบียน1กข71 กาญจนบุรีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung รุ่น A25 สีน้ำเงินหมายเลขโทรศัพท์0988396340 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “จำหน่ายโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตและและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต

ขยายผลรายสุดท้าย จับกุม นายนิคม อายุ 46 ปี บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ม.1 ต.บ้านโข้ง อ. อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืน ไม่มีหมายเลขทะเบียนขนาด 380 จำนวน 1 กระบอก ลักษณะพร้อมยิงมีลูกอยู่ในรังเพลิง 1 นัด แมกกาซีน 1 อัน ลูกกระสุนปืนขนาด 380 จำนวน 12 นัด ซองพกสั้นสีดำ 1 ซอง ยาบ้าจำนวน 1600 เม็ดห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส รัดด้วยหนังยางสีน้ำตาลจำนวนแปดถุง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung รุ่น A35 สีน้ำเงินหมายเลขโทรศัพท์0822845785 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “จำหน่ายโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตและและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนไม่มีทะเบียน(ปืนเถื่อน)และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน หรืออันควร นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า ถือว่าเป็นการตัดตอนขบวนการค้ายาบ้า เรื่องยาเสพติด เราเอาจริง พวกนี้ทำลายชาติทำร้ายอนาคตของชาติ ปล่อยไว้ไม่ได้ ขอชื่นชมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงาน ที่สามารถขยายผลจนได้ผู้ต้องหาหลายราย พวกเราก็ต้องขยันปราบปราม ควบคู่การตรวจตรากวดขันอย่างเต็มที่ ใช้กฎหมายทุกมาตรการที่มีอยู่ในการทำให้การปราบปรามยาเสพติดมีประสิทธิภาพ ตนเชื่อว่าการทุ่มเทเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่จะเป็นอุปสรรคของกระบวนการค้ายาเสพติด เราจะไม่ยอมให้เยาวชนของชาติเข้าถึงยาเสพติด พล.ต.ต.วัชรินทร์ กล่าว