นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับ “แต๊งค์ พงศกร” นักแสดงหนุ่มสุดหล่อคุณพ่อลูกหนึ่ง ถึงแม้พักหลังนี้ จะหายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่แล้ว แถมเจ้าตัวยังมาเอาดีทางด้านศาสตร์ของการพยากรณ์ไพ่ยิปซี “หมอดูไพ่รูนส์” ที่มีแฟนๆ การันตีถึงความแม่นในการทำนายนั้น

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม ที่ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างพากันสนใจมากมาย หลัง แต๊งค์ ได้ออกมาประกาศขายบ้านพร้อมที่ดินใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท โดยตั้งราคาไว้ที่ 101 ล้านบาทเศษ ซึ่งระบุข้อความไว้ว่า

“ถึงเวลาขายแล้ว นี่คือบ้านที่ผมเกิดและโตมาครับ ขายที่ดินสุขุมวิทในซอยสวัสดี ใกล้อโศก (เข้าได้สามทาง-สุขุมวิทซอย 27, ซอย 29 และ ซอย 31) เดินเท้า 5 นาที ถึงห้าง Emsphere, 7 นาที ถึงสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ที่สวย หน้ากว้าง เหมาะทำทาวน์เฮาส์ หรือ บ้านเดี่ยว ขนาดที่ดิน 126.9 ตร.ว. ตร.ว. ละ 800,000 บาท รวม 101,520,000 บาท

ราคาต่อรองได้นิดหน่อยนะครับ ราคานี้ถูกที่สุดแล้วในทำเลเดียวกัน กระเถิบไปใกล้ปากซอยกว่านี้นิดหนึ่ง ตรวจละล้านอัพ ค่าใช้จ่ายการโอนและภาษี ผู้ขายรับผิดชอบทั้งหมด รับนายหน้าแบบเปิด (รายละเอียดคุยกันก่อนนะครับ)”..

ขอบคุณภาพประกอบ : thankpm