เมื่อวันที่ 19 ส.ค. เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มาเลเซีย  ชายชาวมาเลเซีย มอบรถยนต์ให้ภรรยาเป็นของขวัญ

ขอบคุณและชื่นชมเธอ หลังภรรยาคลอดลูกคนที่ 7 และลางานหนึ่งปีเพื่อมาดูแลลูก

นาย โมฮัมหมัด ยาซิด อิสมาอิล วัย 38 ปี จากเมืองโกตาบารู รัฐกลันตัน โพสต์โซเชียล เพื่อแสดงความขอบคุณต่อการเสียสละของภรรยาสุดที่รักที่ให้กำเนิดลูกคนที่เจ็ด เป็นรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก หลังภรรยาคอดลูกคนที่ 7 วันที่ 12 สิงหาคม 2024  รถยนต์จะช่วยให้ภรรยาเขาไปไหนๆ ได้ง่ายขึ้นหลังพักฟื้นแล้ว  

ยาซิด เล่าว่า ภรรยาเธอดูเหนื่อยมากในระหว่างตั้งครรภ์ มี อาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดตามร่างกาย และไม่สบายตัว เมื่อเธอกำลังจะคลอดบุตร เธอบอกว่าเธอมีอาการเหมือนถูกรถบรรทุกชน

ส่วนภรรยาบอกว่าถึงไม่มีรถใหม่ภรรยายังใช้รถคันเก่า  Kia Carnival ไปไหนต่อไหนก็ได้  สามีมองว่ารถยนต์ เกียคันใหญ่ไปเวลาจอด ถอย มันไม่ง่าย มันยาก

ตาม รายงาน ของสื่อ mStar นาย โมฮัมหมัด ยาซิด อิสมาอิล วัย 38 ปี กล่าวว่าของขวัญรถยนต์ไม่สามารถตอบแทนการเสียสละของภรรยาของเขาได้ แต่อย่างน้อยก็สามารถนำความสุขมาสู่คนที่รักของเขาได้ ซึ่งภรรยาเขาต้องเสียสละเวลาดูแลลูกน้อย เลี้ยงลูกเป็นงานที่หนัก

จากรายงานไม่ใช่ของขวัญรถคันแรกสำหรับภรรยาของเขา ก่อนหน้านี้โมฮัมหมัด ยาซิด อิสมาอิล  เขาได้มอบรถยนต์ Mazda CX5 เป็นของขวัญให้ภรรยา  เมื่อเธอให้กำเนิดลูกคนที่ 6

โมฮัมหมัด ยาซิดเล่าว่า เคยลางานหนึ่งปีเพื่อมาช่วยดูแลลูกแฝดช่วงแรกเกิดกับภรรยาและดูแลบ้าน