จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part6 ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิประบุว่า “ขอความช่วยเหลือค่ะ พ่อโดนรุมทำร้ายแถวสถานีรถไฟ 200 ปีเมื่อคืน เหตุเกิดประมาณตี 3 ตี 4 หากท่านใดมีคลิปหลักฐานช่วยทีนะคะ โดนยึดเงินสดไป 2,000 กว่าบาทกับโทรศัพท์ 1 เครื่อง อยากรู้สาเหตุถ้าพ่อเราผิดก็จะขอน้อมรับ แต่การที่พวกคุณเอาทั้งเงินสดกับโทรศัพท์ไปนั้น ก็หมายความว่าพวกคุณลักทรัพย์นะ จากการสอบถามพ่อบอกไม้รู้จักกับกลุ่มนั้นเลย มากัน 2-3 คน ช่วยแชร์ให้หน่อยนะคะ ผิดว่าไปตามผิด แต่การที่มากระทืบแล้วเอาเงินไปด้วยมันเข้าข่ายลักทรัพย์นะคะ แจ้งความแล้ว ท่านใดมีหลักฐานกล้องหน้ารถ กล้องวงจรปิดช่วยทีนะคะ เราเป็นลูกเราเองก็อยากรู้สาเหตุที่เกิดขึ้นค่ะขอบคุณคลิปข่าว” นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณใต้จุดกลับรถสะพานข้ามทางรถไฟหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบกับ นายสุชาติ ลำเพ็ง อายุ 55 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 18/581 หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้ที่ถูกรุมทำร้าย โดยเปิดเผยว่า กลางดึกที่ผ่านมาตนได้ไปนั่งดื่มที่ร้านยาดองร้านใกล้จุดกลับรถทางรถไฟทางเข้าสถานีรถไฟรังสิต ขณะนั่งกินก็ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับใคร แต่มีแก๊งวัยรุ่นประมาณ 3-4 คนวิ่งมาทำร้ายร่างกายจนสลบก่อนชิงทรัพย์สินไปเป็นโทรศัพท์มือถือ เงินสด 2,000 บาท โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันนี้ จึงไปแจ้งความกับพ.ต.ต.พรเจตต์ พร้อมมูล สว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ก่อนที่ตำรวจจะเดินทางมาตรวจสอบ

โดยกลุ่มวัยรุ่นชายพวกนี้จะอยู่แถวใต้สะพานข้ามทางรถไฟรังสิต ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนจะนั่งรถกลับบ้านพักแล้ว ไม่ได้มีเรื่องราวกับใคร แต่เห็นท่าไม่ดีจึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วไลฟ์สด โดยยืนยันว่าขณะนั่งดื่มกินไม่ได้มองหน้าหรือมีปัญหาอะไรกับใคร ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามารุมต่อยที่ใบหน้าแล้วเอาทรัพย์สินไป โดยหลังเกิดเหตุตำรวจได้ส่งไปตรวจร่างกาย สำหรับจุดที่เกิดเหตุจะเป็นแก๊งมั่วสุมกันอยู่ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหมั่นตรวจสอบที่เกิดเหตุและบุคคลที่ทำร้ายตนก็อยู่แถวนั้น

พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ลงพื้นที่หาข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี.