จากกรณีเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ส.ค. ได้เกิดอุบัติเหตุเจ็ตสกีของนายชินดนัย แซ่ลิ้ม หรือคิวพี นักแสดงละครซีรีส์ เรื่องวุ่นรักนักบิด ขับขี่เจ็ตสกีพุ่งชนเรือหางยาวข้ามฟากขนาดเล็ก กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างฟากฝั่งพระราม 3 กับฟากฝั่งพระประแดง ใกล้เคียงท่าน้ำวัดบางกระเจ้านอก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจมสูญหายในน้ำ 2 รายคือ น.ส.ปาริฉัตร หอยหมั้น อายุ 44 ปี เป็นผู้โดยสารที่มากับเรือหางยาว และนายประยูร อ่วมปทุม อายุ 64 ปี คนขับเรือโดยสาร ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ น.ส.ณัญรี หมิ่นหงดี อายุ 17 ปี และ น.ส.อรลดา ศิลาน่อง อายุ 41 ปี เป็นมารดาของหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย นั่งซ้อนท้ายมากับเรือเจ็ตสกีที่ประสบเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาผู้สูญหายกว่า 6 ชั่วโมง จนสามารถงมร่างขึ้นมาได้ นั้น

หนุ่มนักแสดงซีรี่ส์ ขับเจ็ตสกีพาแฟน-แม่แฟนซ้อน พุ่งชนเรือหางยาว ดับ 2

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ส.ค. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาวของนายประยูร เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุทางฝ่ายของคู่กรณียังไม่ได้มีการประสานติดต่อมาในส่วนของการเยียวยา หรือแม้แต่คำขอโทษ และในส่วนของคดีความ ตนยังไม่ได้มีการดำเนินการแจ้งความเพราะยังไม่ได้มีเวลาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง แต่คาดว่าหากทุกอย่างเรียบร้อยจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีอย่างแน่นอน แต่ขณะนี้ตนก็มีความกังวลเรื่องการทำคดี เพราะตนไม่มีทรัพย์สินหากมีการต่อสู้ทางคดี

เบื้องต้นตนต้องรอทางสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ที่จะดำเนินการส่งร่างพ่อตนมาที่วัดบางยาง จ.สมุทรสาคร เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาในวันนี้.