จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางหลังเกิดเหตุการณ์ วินจยย.ชกต่อยผู้หญิง ต่อหน้าชายหนุ่มทำให้ฝ่ายชายเข้าช่วยเหลือก่อนรุมทำร้ายวินจยย.จนน่วม ภายหลังฝ่ายวินจยย.อ้างว่า มาตามภรรยาที่มากับชายชู้ เหตุที่ทำร้ายภรรยาเพราะโดนอีกฝ่ายบอกเลิกต่อหน้าชายชู้ ทำให้รู้สึกโมโหเนื่องจากไม่ได้ทำอะไรให้ฝ่ายหญิงโกรธเคืองมาก่อน ภายหลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทั้งสองตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘หนุ่มวิน’ สุดช้ำ! เมียพาชู้นอนบ้าน ฉุนเข้าไปตบเจอรุมสกัมอ่วม ชาวเน็ตไม่รู้ด่าวินฉ่ำโซเชียล

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจาก นางพิมพ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สาวชาวลาว ภรรยาของ นายสมเจตน์ หรือ นายอั้ม วินรถจยย.ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยเปิดเผยว่า ตนแยกทางกับ นายอั้ม มานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้หย่ากัน ส่วนนายบีเป็นคนคุยหลังจากที่เลิกรากับ นายอั้ม แล้ว เหตุการณ์ในคลิปที่เป็นข่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ตนไปตลาดและนายบีไปรับ จากนั้นบังเอิญมาเจอ นายอั้ม และถูก นายอั้ม วนรถมาชนพร้อมตะโกนด่า นายบี กับตนถูกนายอั้มต่อยเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง จนบาดเจ็บและมีรอยฟกช้ำ นายบี จึงเข้ามาช่วยเพราะเห็นตนถูกทำร้าย ตนจึงอยากออกมาแก้ข่าวว่าความจริงเป็นอย่างไร

ตอนนี้ตนได้ย้ายออกมาอยู่กับลูกอีก 2 คน ช่วงที่คบกับ นายอั้ม ตนถูกตบตีตลอดจนทนไม่ไหว วันนี้อยากมายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ได้คบชู้ ซึ่งตนเคยขอหย่ากับนายอั้มมาหลายครั้งแต่ไม่เคยได้ ยืนยันว่าต่อให้นายอั้มมาง้อขอคืนดี ตนก็ไม่กลับไปอยู่ด้วย ตนอยากกลับไปอยู่ลาว สิ่งที่ นายอั้ม อ้างว่าพาตนไปทำเอกสารต่าง ๆ เพื่อต่อใบอนุญาตอยู่อาศัยภายในประเทศ ตนเป็นคนดำเนินเรื่องเอง นายอั้ม ไม่เคยไปบ้านหรือพบเจอหน้าพ่อแม่ของตนเลยสักครั้ง อยู่กับ นายอั้ม มา 10 กว่าปี ความอดทนมีขีดจำกัด ตนทนไม่ได้เลยเลือกออกมา อยากขอร้องให้ นายอั้ม มาเซ็นใบหย่าให้ตนเรื่องจะได้จบ หลังจากนี้ต่างคนต่างทำมาหากินและเลี้ยงลูกไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกัน

ด้าน น.ส.ซัน (นามสมมุติ) พี่สาวของ นายสิทธิชัย หรือ นายบี ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับนางพิมพ์ เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนร่วมงานกับ น้องพิมพ์ รับรู้ปัญหาครอบครัวของเขามานาน ส่วนน้องชายตน กำลังศึกษาดูใจกันอยู่หลังจากที่ น้องพิมพ์ แยกกันอยู่กับสามีเขามาหลายปีแล้ว ส่วนการที่ นายอั้ม มากล่าวหาว่าน้องชายของตนเป็นชู้มันเสียหาย ทั้งคลิป และคอมเมนต์ต่าง ๆ น้องชายตนได้รับความเสียหายมาก ในคลิปนั้นจะเห็นน้องพิมพ์โดนทำร้าย ทำให้น้องชายตนเข้าไปช่วย จะให้ยืนดูเฉย ๆ ก็ไม่ใช่

จริง ๆ แล้ว นายอั้ม ตั้งใจมาทวงรถจยย.ของแม่เขาคืน ไม่ได้จะมามีเรื่องเพราะเห็นน้องพิมพ์มากับน้องชายของตน อยากให้นายอั้มพูดความจริง ตนเห็นข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ตั้งใจว่าวันจันทร์จะไปแจ้งความเพิ่ม ส่วนเรื่องหย่าร้างกันระหว่าง นายอั้ม กับ น้องพิมพ์ เคยมีการพูดคุยกันมาหลายครั้ง ตนรับรู้และลางานเพื่อไปเป็นพยานให้ 2-3 ครั้ง สุดท้าย นายอั้ม ก็ไม่ไป ทำเหมือนเล่นขายของ ตนอยากเจอและอยากให้นายอั้มพูดความจริง.