ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยและออร่าพุ่งที่สุดในย่านนี้มาแล้วจ้า ใครอยากรู้ข่าวสารอะไรในแวดวงคนบันเทิงตามมาทางนี้เลย เราพร้อมเสิร์ฟมากๆค่า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” หนุ่มมากความสามารถที่ทั้งร้อง เต้น และเล่นดนตรีได้ และอื่นๆอีกมากมายที่เรียกว่าครบจบในคนเดียวจ้า ซึ่งล่าสุดใครที่บอกว่าคิดถึงพี่วอร์มากๆนั้นก็เป็นอันกรี๊ดจนไม่ต้องทำอะไรแล้วจ้า เพราะเหมือนพี่วอร์ออกมาอัพเดทรูปทีหนึ่งในอินสตาแกรม ซึ่งน่าจะเป็นงานของพี่วอร์ ก็บอกเลยว่าลุคใหม่พี่วอร์นั้น หล่อ เท่ และออร่ามากๆกับผมสบอนด์ขาวสุดชิค มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าหล่อเท่มีคนเดียวอ่ะค่ะ คอนเฟิร์ม

@มากันที่ข่าวของครูสอนเต้นคนดัง แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล ที่บอกเลยว่าปังและฮอตมากในๆปีนี้ เพราะแว่วว่ามีคิวร่วมงานโชว์ความสามารถและสอนทักษะการเต้นเยาวชนยาวสุดๆ แถมหนุ่มแบงค์ยังออกมาอวดไลน์การเต้นที่บอกเลยว่าแข็งแกร่งและสวยงามจนต้องยกนิ้วให้ ซึ่งสถาบันสอนเต้นของหนุ่มแบงค์อย่าง B House Studio นั้นก็มีนักเรียนสมัครไปเรียนเต้นและพัฒนาบุคลิกภาพอย่างต่อเนื่อง ทำเอาหลายคนพากันโฟกัสในความเทพของหนุ่มแบงค์และมาสมัครเป็นนักเรียนกันเป็นแถวๆทีเดียว

@ต่อกันที่ข่าวของ 7 เจี๊ยบ จากภาพยนตร์แอนิเมชัน “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” เดินสายสร้างความสุขสนุกสนานให้กับน้องๆ หนูๆ โดยเริ่มออนทัวร์ตั้งแต่วันที่ 19-22 ส.ค. ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศชลบุรี, โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร (ปฐมวัย และประถมศึกษา) ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากน้องๆ ที่พร้อมใจเข้าร่วมภารกิจกันอย่างเต็มที่ เรียกว่าแฮปปี้กันไปทุกฝ่ายเลยล่ะจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของ “น้องโนล่า” ลูกสาวคนเก่งของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”และ“มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักจนหลายคนพากันเอ็นดูหนักมาก ล่าสุด อินสตาแกรม sarawaree8 ได้เผยคลิปวิดิโอ ของเจนี่ที่ได้ไปให้กำลังใจน้องโนล่าในการเดินแบบ โดยในคลิปสีหน้าของเจนี่ยิ้มแย้มมีความสุขอย่างมาก และมีคุณพ่อมิกกี้คอยประกบเคียงข้างไม่ห่าง งานนี้ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ยิ้มแก้มปริภูมิใจในตัวลูกสาวหนักมาก

@มากันที่ข่าวของถึงเวลาของเด็กแมวที่จะได้ไปจอยกันอีกแล้วกับเทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลกในงาน “CAT EXPO 11” ที่ผู้จัดอย่างวิทยุออนไลน์ CAT RADIO ได้ประกาศวันโชว์แล้วเป็นวันที่ 16-17 พฤศจิกายน นี้ ที่สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา โดยความสนุกจากโชว์ของศิลปินทุกค่ายทุกแนวยังคงอัดแน่นเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้คือโซนตลาดเพลงไทย ปีนี้ศิลปินจับจองมาออกบูธเพื่อเจอกับแฟนเพลงกันเพียบ ปักหมุดรอกดบัตรราคาพิเศษได้ 28-31 ส.ค. นี้ ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น The Concert เลยจ้า

@มากันที่ข่าวของ “มิค บรมวุฒิ” และ “เบนซ์ พรชิตา“ ซึ่งทั้งคู่รักกันมาอย่างยาวนาน และมีลูกวัยกำลังโตด้วยกันถึง 3 คนเลยทีเดียว ล่าสุดมิค บรมวุฒิ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่ากำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ โดยระบุแคปชั่นว่า “เซ็นสัญญาสร้างบ้านใหม่เรียบร้อยครับ ครบจบในรูปเดียว รูปแรกๆ คือเบนซ์บอกว่าจะช่วยจ่าย รูปหลังๆ คือนางบอกว่าพี่มิคจ่ายคนเดียวแล้วกัน ก็โดนสิครับ นั่งทับซะเลยหลอกให้เราดีใจ อิอิ อ่ะขยันเลยครับตอนนี้ ใครจ้างอะไรเรียกได้เลยนะครับ หรือใครอยากให้เรารีวิวอะไรบอกมานะ อิอิ” หลังจากโพสต์ภาพออกไป “หนูเล็ก ภัทรวดี” หรือ “หนูเล็ก ก่าก๊า” ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “สร้างที่ไหนคะ” มิคจึงตอบว่า “ที่เดิมเลย ทุบทำใหม่ค่ะ” และได้มีชาวเน็ตมากมายที่รอชมความสวยของบ้านเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ รอชมห้องพระค่ะ, ตื่นเต้นกับบ้านใหม่ด้วยนะคะ, ยินดีด้วยค่ะ, รอชมห้องเลโก้ค่ะ เป็นต้น

@ยาวๆกันที่ข่าวของหมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ 4” หรือ “ดร.ณฐอร นพเคราะห์” ล่าสุดได้จับยามสามตา ทำนายดวงของนางเอกสายพญานาค “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ว่าปีนี้มีเกณฑ์ถูกไฮโซหนุ่มไฮโซ “ณัย ประณัย พรประภา” ขอแต่งงานในปี 2567 หรือไม่ ซึ่ง หมอดูเงินล้าน เผยว่า ทั้งดวงการงานและความรักปังมาก มีเกณฑ์ถูกถูกขอแต่งงานแน่นอน และในที่สุดคำทำนายก็เป็นจริง เมื่อ ไฮโซณัยได้คุกเข่าขอแต้ว ณฐพรแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติกมาก ๆ โดยก่อนหน้านี้ต๊อกแต๊ก เอ 4 เคยทำนายดวงชะตาของนักแสดงสาววิกพระราม “เบลล่า ราณี แคมเปน” ว่าปีนี้ดวงความรักเด่น มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาจริงจัง แต่ต้องเก็บเงียบ แล้วต้องคบคนนอกวงการ ท้ายที่สุด สาวเบลล่าออกมายอมรับว่ากำลังเริ่มทำความรู้จักกับทายาทซีพี “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าแม่นเหมือนตาเห็นทีเดียวล่ะจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของงาน THAI EXPO TOKYO 2024 ที่จัดขึ้น ณ สวนสาธารณะโยโยงิ เขตชิบุยะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ธีมงาน “ดอกไม้ของน้ำใจ” งานนี้เรียกว่าปัง แบบสุดๆ โดยก่อนหน้าวันงาน 1 วัน เกิร์ล – ยุพเรศ ผู้จัดงาน ได้จัดให้มีงาน  Business Matching  ณ Deloitte Tohmatsu Innovation Park ให้ผู้ประกอบการไทยเปิดโอกาสทางการค้า เจาะตลาดญี่ปุ่น ซึ่งในงานได้รับสารจากท่านรัฐมนตรี Yoshitake Shindo กระทรวงกิจการภายในประเทศ และการสื่อสาร ที่ส่งตรงถึงงานที่จะเป็นจุดเชื่อมโยงโอกาสทางการค้าระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นอีกด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของ “จัสติน บีเบอร์” นักร้องชาวแคนาดาชื่อดัง และภรรยาสาวสวย “เฮลีย์ บีเบอร์” หลังจากที่ประกาศตั้งท้องลูกคนแรกไป ทำเอาหลายคนแห่ร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดจัสติน ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเท้าอันน้อยๆของลูกน้อยที่พึ่งลืมตาดูโลก พร้อมเขียนข้อความว่า “WELCOME HOME JACK BLUES BIEBER (ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวนะ แจ็ก บูลส์ บีเบอร์)” งานนี้หลังจากที่ โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ทำเอาแฟนคลับและคนดังเข้ามาร่วมยินดีให้กับครอบครัวบีเบอร์กันมากมาย อาทิ WELCOME JACK BB , JUDTIN PARA DE APAGA , Let’s goo!! Can’t wait to meet him! เป็นต้น

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือที่รู้จักกันในนาม “น้ำหวาน เดอะเฟซ” นักแสดงนางแบบชื่อดัง ที่ล่าสุดปล่อยภาพเซตรัวๆ แบบไม่ยั้ง เสิร์ฟความเซ็กซี่อวดแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว นุ่งบิกินีตัวจิ๋วเผยหุ่นสุดเซี๊ยะ ผิวขาวใสขยี้ใจคนมอง แถมสาดท่าโพสขณะแช่จากุซซี่กล้างแจ้ง แดดจะแรงแค่ไหนก็สู้ความแซ่บของเธอไม่ได้ ทำเอาใครผ่านมาเห็นต้องร้องว้าวเลยทีเดียว งานนี้หลังจากที่หลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าวท่ามกลางโซเชียลแล้วนั้น เหล่าบรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับแห่กระหน่ำกดไลก์ พร้อมทั้งเข้ามาคอมเมนต์ถึงความแซ่บความฮอตร้อนแรงของน้ำหวานกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Be beautiful, เวรี่กู้ดดดด, โอ๊ย ร้อนจนไฟลุกค่ะ นอกจากนี้ยังมีหลายคนส่งสติกเกอร์หัวใจและสัญลักษณ์ไฟกันเป็นจำนวนมาก

แหมๆ หมดเวลาอีกแล้ว รอกันหน่อยนะคะ สัญญาว่าจะกลับมา อีกไม่นาน ยังไงก็รอกันนะคะ และขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยจ้า บัยบาย แล้วพบกันจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”