เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ผ่านเรื่องราวมาอย่างมากมาย สำหรับ “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกต”หรือ ”เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น“ ที่เธอฝ่าฝันมาทุกกระแสดราม่าในชีวิต จนได้มีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้อง ”ยูจิน“ ซึ่งได้เข้ามาเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ให้กับเธอนั้น

โดยล่าสุด เจนนี่ ได้เผยถึงการเติบโตในชีวิตของเธอและการเปลี่ยนแปลงหลังจากการได้เป็นแม่ ผ่านรายการ WOODY FM ที่มี “วู้ดดี้” เป็นพิธีกร ซึ่งเธอได้เผยว่า

“ขอบคุณที่เกิดมา ขอบคุณที่มาได้ทันเวลา หนูไม่รู้ว่าถ้าหนูไม่มีเขา พูดอีกครั้งหนูอาจจะตายไปแล้วจริงๆ เขาคือลมหายใจของหนูที่ทำให้หนูอยากมีชีวิตในทุกๆวัน อยากตื่นมาทำงานเพื่อเขา อยากตื่นมาใช้ชีวิตอยากเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเขา อยากเป็นแม่ที่ดีเพื่อเขา อยากเป็นเจนนี่เวอร์ชั่นใหม่ อยากให้สังคมเปิดใจก็เพราะเขา เพราะหนูไม่อยากให้ลูกโตมากับแม่ที่โดนทัวร์ลงบ่อยๆ ทุกวันนี้ตั้งแต่มียูจิน คอมเมนต์จากเมื่อก่อนที่ลงรูป หรือคลิปคนด่า 80 เปอร์เซ็นต์ ทุกวันนี้แทบไม่มีเลยแถมมีคนมาปกป้องเวลามีใครมาด่า นี่คือสิ่งที่สะท้อนให้เห็น ระยะเวลามันพิสูจน์แล้วว่า ตั้งแต่เรามีลูกเราดีขึ้นจริงๆ หนูสามารถทำทุกอย่างเพื่อเขาได้หนูกล้าพูดได้เลยว่า ชีวิตนี้หนูสามารถตายแทนเขาได้ คำนี้ที่พ่อแม่เขาพูดกันเราไม่รู้ว่ามันรู้สึกยังไง แต่วันนี้เรารู้แล้ว หนูสามารถตายแทนยูจินได้ทุกวินาที ถ้ามันถึงเวลานั้น รักเขามากๆ”

“ช่วงแรกหลงตัวเองก็ยอมรับ ความจริงวันนั้นกับวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม แต่แค่สื่อออกมาในคนละแบบ ซึ่งแบบนี้มันเพอร์เฟคมากกว่า หนูได้เรียนรู้แล้วว่า การใจเย็นการมีสติ การที่อยู่ดีๆ จะมาตั้งกล้องไลฟ์เลย กับการคิดสักนิดหนึ่ง คือควรคิดก่อนดีกว่า จากเมื่อก่อนใครด่าปุ๊บเริ่มตั้งกล้องไลฟ์ แต่ทุกวันนี้ถามตัวเองก่อนว่าจริงหรือเปล่า เพราะบางทีที่เขาด่ามันคือเรื่องจริงแต่เราแค่รับไม่ได้ ถ้ามันจริงก็ไม่เป็นไรขอโทษแล้วกัน”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:WOODY,janey_suwannaket