ทำเอาแฟนเพลงแร็ปเปอร์ดัง “สไปรท์” หรือ “ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ”  ถึงกับโล่งใจ โดยก่อนหน้าทนายเจมส์ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของสไปรท์ ซึ่งโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง เรียกค่าเสียหาย 14,000,000 บาท ได้รับหมายเรียกทั้งครอบครัว ตามคำฟ้องอ้างว่า สไปรท์ผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ทั้งที่ฝ่ายพ่อของน้องสไปรท์ ขอยกเลิกสัญญาไปแล้ว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “ทนายเจมส์” ได้โพสต์ถึงบทสรุปของคดีนี้ไว้ว่า “จบมหากาพย์ 14 ล้าน คู่กรณียอมถอนฟ้องโดยดี คืนอิสระให้กับสไปรท์ ทางครอบครัวขออโหสิกรรมให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ขอตัดกรรมกันแต่เพียงชาตินี้ และหวังว่าเรื่องราวของสไปรท์ จะเป็นตัวอย่างให้กับศิลปิน นักร้อง นักแสดง ที่อยากเข้าวงการ รวมถึง ผู้ปกครองหลายหลายคน ก่อนจะลงหน้าในสัญญา ควรอ่านให้รอบคอบ ตรวจสอบคู่สัญญาให้ดีว่า มีประสบการณ์จริงหรือไม่ เนื่องจากมีพวกแอบอ้างมีเยอะ ปัจจุบันนี้มีบุคคลที่หลอกให้เซ็นสัญญาศิลปิน และเรียกร้องเงิน เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนมาก“

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนที่ติดตามเรื่องนี้กันอย่างมากมายได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สไปรท์อย่างล้นหลาม อาทิ ดีใจกับน้องด้วยนะคะ,เชื่อว่าความดีจะปกป้องน้องและมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ,ยินดีด้วยนะคะน้องสไปรท์ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:ทนายเจมส์ LK,spritezakup