จากกรณี น.ส.ฐิติมน เจริญยิ่ง อายุ 29 ปี ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าพ่อของตนเองคือ นายบุญจันทร์ เจริญยิ่ง อายุ 55 ปี ถูกรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งเป็นรถเร่ขายหอมแดงและกระเทียม ขับเหยียบพ่อขณะเมานอนหลับอยู่ถนนคอนกรีตหน้าบ้านของตัวเองจนเสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 28 ม.10 บ้านสายตรีพัฒนา 3 ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าสุดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ทางด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านกรวด ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านกรวด ได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่า คนขับรถขายหอมและกระเทียม คันดังกล่าวนั้นเป็นใครแล้ว จะเข้ามาขายเป็นประจำทุก 3-4 วัน ชาวบ้านคุ้นเคยกันดีและเรียกว่า ”ตายายขายกระเทียม”

ลูกสาวโวยพ่อค้าเร่ขับรถขายของมองไม่เห็นหรือไง ทับพ่อเมานอนหลับกลางถนนดับอนาถ

โดยผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนเป็นชาว อ.นาดูน จ.มหาสารคาม มาเช่าบ้านอยู่ที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ยึดอาชีพขายหอมและกระเทียมมานาน

ด้านพ.ต.อ.ธวัชชัย สร้อยสวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านกรวด กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนได้ออกแกะรอยคนก่อเหตุทันที ทั้งนี้ยืนยันว่าจะทำการติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด.