นายพัลลภ ศรีไพรวัลย์ เลขาธิการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ทางศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ร่วมกับสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ จะจัดให้มีงาน “ตลาดนัดคนกีฬา” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้สื่อข่าวกีฬา รวมทั้งสื่อมวลชนทุกสาย มาร่วมออกร้านให้ประชาชนได้ชิม-ช้อป-ใช้ สินค้าดี มีคุณภาพ ระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค. 67 ที่ลานปทุมวันฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็มบีเค (MBK) เซ็นเตอร์

สำหรับการเปิดงานวันแรก ในวันที่ 16 ส.ค. 67 เวลา 15.30 น. สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จะจัดเสวนาเรื่อง “ทิศทางของโอลิมปิกไทย” เพื่อให้ประชาชนและผู้สนใจได้รับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับวงการกีฬาของไทย โดยมีผู้ร่วมเสวนาในครั้งนี้คือ ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย, “โค้ชเช” คุณชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโด ที่ทำให้ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ มาได้ถึง 2 สมัยติดต่อกัน, “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย, พันตำรวจโท วิจารณ์ พลฤทธิ์ ผู้ฝึกสอนมวยสากลหญิง “ปารีสเกมส์ 2024”, “บี” จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักชกเหรียญทองแดง “ปารีสเกมส์ 2024”, “น้องเอสที” วารีรยา สุขเกษม นักกีฬาสเกตบอร์ด ที่สร้างประวัติศาสตร์อายุน้อยที่สุดของไทย ในวัย 12 ปี มาร่วมพูดคุย

ในการนี้ สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ขอเชิญแฟนกีฬาชาวไทย มาร่วมต้อนรับตัวแทนนักกีฬาทีมชาติ ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2024 กันได้ ที่ลานปทุมวันฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ วันที่ 16 ส.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป