กลายเป็นข่าวช็อกวงการมวย หลัง นายฮาเซ็ง วาหนิ หรือหลายคนอาจจะรู้จักในชื่อของ “สายฝน รัตนภาณุ” แชมป์มวยปูนเสือ ใช้อาวุธมีดทำครัว ก่อเหตุทำร้ายผู้เป็นพ่อแท้ๆ ภายในบ้านของตัวเอง เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนที่ผ่านมา หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากบ้านไป ทราบว่า ได้หลบหนีขึ้นเขาบือยอ ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานหน่วยกำลังเข้าติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด ส่วนเพื่อนๆ ในวงการมวย ยังไม่อยากจะเชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ช็อกนักมวยดังดีกรีแชมป์ฆ่าปาดคอพ่อแท้ๆ หลบหนีขึ้นเขายังจับตัวไม่ได้

สำหรับ สายฝน รัตนภาณุ ถือเป็นมวยสไตล์ดุดันอนาคตไกล เดินสายชกในจังหวัดภาคใต้ ก่อนโด่งดังขึ้นชกในเวทีดังกรุงเทพฯ จนกลายเป็นที่รู้จักของทั้งประเทศ ด้วยการคว้าแชมป์มวยรอบปูนเสือ เมื่อปี 2016

เมื่อย้อนไปดูประวัติ สายฝน รัตนภาณุ นั้น มีชื่อจริงว่า “ฮาเซ็น วาหนิ” ชื่อเล่น อูเสง เกิดที่เทศบาลนครยะลา จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2540 เรียนจบที่เทคนิคจังหวัดยะลา จากนั้นเดินทางเข้ามาศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

เส้นทางสายกำปั้น สร้างชื่อจากการคว้าแชมป์มวยรอบปูนเสือ เมื่อปี 2016 ด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปี ซึ่งครั้งนั้นอยู่ภายใต้การดูแลของ นายซุฟญาณ นีโกบ โค้ชคู่ใจ จากนั้นเดินสายเข้ามาชกในเวทีใหญ่มากมาย ทั้ง ศึกมวยไทยลุมพินี, ศึกมวยไทย 7 สี, ศึกเกียรติเพชร และอีกหลายรายการ.