นัดพบเซ็นเซและนักเรียนทุกท่าน! กับ Blue Archive Community Event งานคอมมูนิตี้ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดงาน 18 สิงหาคม 2024 นี้ เวลา 11.30-20.00 น. ณ True 5G Pro Hub ชั้น 4 ศูนย์การค้า Siam Discovery

งานนี้พบกับเซอร์เคิลจากศิลปินที่หลากหลาย ครอบคลุมสายผลิต ทั้งนักคอสเพลย์ และศิลปินผู้ผลิตผลงาน ดัดแปลงจากเกม Blue Archive พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ รวมกว่า 20 เซอร์เคิล!

พบกับแขกรับเชิญอัดแน่น มาครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น น้าแมน Gamer Inside, เจ๊ปลาทอง, LoliSuki Page, Nakatokung, และ Nanahoshi Nana ที่มาพร้อมสินค้าที่น่าสนใจมากมาย และกิจกรรมบนเวทีที่น่าจับตามอง พร้อมของรางวัลมากมายตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ ภายในงานจะมีจุดกิจกรรมสำหรับแฟนเกมโดยเฉพาะ ทั้งการจัดแสดงสินค้า โมเดล ไอเทมสุดหายากลิขสิทธิ์แท้ จุดถ่ายรูป Photo Booth สุดเท่ จุดวางจำหน่ายแพนเค้กสุดน่ารัก มีลายอ้างอิงจากตัวละครในเกม และอีกมากมายที่จะเติมเต็มความสนุกตลอดทั้งงาน

งานนี้สามารถคอสเพลย์มาร่วมงานได้ “Cosplay OK” พร้อมกฎการคอสเพลย์ที่รัดกุม ผ่านการดูแลของทีมงานที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพื่อความปลอดภัยของทุกคนที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้

ผู้เข้าร่วมงานสามารถอ่านกฎเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานอย่างละเอียดได้ที่: https://bit.ly/BACERules

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอีเวนต์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/circleconevent 

X (Twitter): https://twitter.com/circleconevent   

Instagram: https://www.instagram.com/circleconevent   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Circle Con