สำนักข่าวต่างประเทศรายงานกรณีมีผู้เสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ใช้บริการฟิตเนสแห่งหนึ่ง ที่นครคาซิยาบัด รัฐอุตตรประเทศของอินเดีย โดยมีหลักฐานสำคัญเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในฟิตเนส

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตคือนายจาเลนทรา ซิงห์ พนักงานขายประกันชีวิตวัย 42 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าประจำของเอ็มเค ฟิตเนส ยิม และมักจะใช้ลู่วิ่งออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน 

ในวันเกิดเหตุ ขณะที่ ซิงห์ กำลังเดินอยู่บนลู่วิ่งเช่นเคย พอผ่านไปสักพักหนึ่ง เขาก็ค่อย ๆ ลดความเร็วของเครื่องลงจนหยุดนิ่ง ระหว่างนั้นเขาก็ทำท่ากุมหน้าอก

หลังจากเขาหยุดเดินได้ครู่หนึ่ง ก็ทรุดตัวล้มลง ชายหนุ่มอีกคนที่วิ่งอยู่บนลู่วิ่งติดกับเขาพยายามรับตัวซิงห์ไว้ไม่ให้กระแทกพื้น จากนั้นก็พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือเขา 

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าของฟิตเนสดังกล่าว ก็รีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาไว้ได้ 

สถานีตำรวจประจำเวฟซิตี้ นครคาซิยาบัด ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากกล้องวงจรปิดภายในฟิตเนส เบื้องต้นสันนิษฐานว่าซิงห์มีอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน และเป็นเหตุให้เขาเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องรอผลการชันสูตรศพเสียก่อน เพื่อประกาศสาเหตุของการเสียชีวิตของเขาอย่างเป็นทางการต่อไป

ที่มา : livehindustan.com

เครดิตภาพ : X / Live_Hindustan