ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนไทยชื่นชอบจนพกติดตัวหลายๆ คน ไม่เว้นแม้กระทั่งคนดัง ดารา ไปจนถึงนักกีฬาไทย ที่กำลังสู้ศึกโอลิมปิก ปารีสเกมส์ 2024 อยู่ในขณะนี้ สำหรับยาดม “หงส์ไทย” ที่ก่อนหน้า ได้เป็นไวรัลมาแล้ว หลัง “ฟ่าง” ธีรพงศ์ ศิลาชัย จอมพลังหนุ่มไทยจาก จ.ศรีสะเกษ ได้ดม “หงส์ไทย” ก่อนที่จะขึ้นยกเพิ่มความสดชื่นก่อนการแข่งขัน จนคว้าเหรียญเงินมาฝากคนไทยได้เป็นผลสำเร็จ
-นี่แหละไทยแท้! ไอเทมเด็ด ‘เจ้าฟ่าง’ ฟืดเดียวหายหน้ามืดทันที

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ส.ค. โลกออนไลน์ได้พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง เมื่อ “หงส์ไทย” ได้ออกมาประกาศอัดฉีดนักกีฬาผ่านทางแฟนเพจ โดยระบุว่า “หงส์ไทย ร่วมสนับสนุนนักกีฬาไทย ผู้คว้าเหรียญโอลิมปิกเกมส์ปารีส 2024 มอบให้กับนักกีฬาทุกเหรียญรางวัล ท่านละ 200,000 บาท” พร้อมมอบผลิตภัณฑ์สมุนไพร จำนวน 1,200 โหล ให้ทาง กกท. (การกีฬาแห่งประเทศไทย) เพื่อส่งมอบให้ทางสมาคมกีฬาของนักกีฬาที่ได้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้

ขอขอบคุณนักกีฬาทุกท่านที่สนับสนุน ยาดมหงส์ไทย มาโดยตลอด ขอขอบคุณที่ทำให้เรามีทุกวันนี้ “หงส์ไทยดีใจที่ได้เป็นส่วนร่วมเพิ่มกำลังใจสร้างความสดชื่น เป็นอาวุธลับ อยู่คู่นักกีฬาไทย และอยู่เคียงข้างมุ่งสู่ความสำเร็จของคนไทยทุกคน”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด -เพจสำนักงานใหญ่