ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอล ยูโร่ เค้ก ซี.วี.ลีก ครั้งที่ 4 สัปดาห์ที่ 2 สนามชาติชาย ฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2567 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่งไป 2 นัดสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 นัดรวดแบบไม่เสียเซต ก่อนที่นัดสุดท้ายจะไปชิงชนะเลิศกับเวียดนาม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนลูกยางสาวทีมชาติไทย เปิดใจหลังเกม พร้อมกับเตรียมแผนสำหรับเกมเจอกับเวียดนามในวันที่ 11 ส.ค.67

เมื่อนักข่าวให้พูดถึงเกมในวันนี้ ทางด้าน “โค้ชยะ” กล่าวว่า “เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง แล้วก็เราเสียผู้เล่นตัวหลักไม่สบาย ก็คือ บีม พิมพิชยา นะครับ ก็ป่วยมีไข้วันนี้เราก็เลยขาดตัวหลักไป แต่ว่าสามารถทดแทนได้สำหรับ โมเม เราก็สามารถผ่านไปได้เซต 1 เซต 2 แต่เซต 3 เค้าก็เล่นดี เราปิดเค้าไม่ได้ โดยเฉพาะหมายเลข 8 ก็เลยทำให้เกมสูสี แค่ท้ายเกมเราก็ปิดเค้าได้ ทำลายการรุกเค้าได้ ก็เลยชนะเค้าได้“

”ก็อยากให้แฟนวอลเลย์บอลเชียร์เราวันพรุ่งนี้ เราเจอกับเวียดนามเป็นการชิงชนะเลิศ ซึ่งเมื่อสนามแรกเราก็เล่นกับเค้า 5 เซต มาสนามนี้เราก็ชิงกับเค้าอีก แต่คงประมาทเค้าไม่ได้ เราต้องทำการบ้าน แล้วก็ทำความเข้าใจในเรื่องของหมายเลข 10 เราต้องปิดให้อยู่ ถ้าปิดไม่อยู่โอกาสที่เค้าจะชนะเราก็มี แต่ถ้าเราปิดอยู่เราก็มีโอกาสชนะเค้าได้“ 

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ ตบสาวไทยยังมีการแข่งขันนัดสุดท้าย พบกับ เวียดนาม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE31