นาทีนี้คงต้องยกให้เธอเป็นบุคคลที่ถูกจับตามองมากที่สุด สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของฉายา “ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย” ที่ก่อนหน้านี้เจอกับมรุสมชีวิตอย่างหนักหน่วง ก่อนจะกลับมาตั้งหลักลุกขึ้นยืนได้ใหม่อีกครั้ง


ล่าสุด สาวใบเตยได้ปล่อยคอนเทนต์เส้นทางกว่าจะมาเป็นใบเตย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งเธอได้รวบรวมช่วงเวลาตั้งแต่เธอประกวดร้องเพลงในตอนเด็ก ต่อมาเป็นช่วงซิงเกิลแรกของเธอ คือเพลง “ปากไม่…ใจคิดถึง” และช่วงสุดท้ายคือเพลง “รักต้องเปิด” ศิลปิน 3.2.1. ซึ่งได้สาวใบเตยมาร่วมฟีทเจอริ่ง เพลงนี้ได้กลายเป็นไวรัลในยุคนั้น ซึ่งโด่งดังทั้งเพลง ทั้งท่าเต้นและยอดวิวทะลุ 100 ล้าน พูดได้เลยว่ายุคนั้น ต้องยกให้เธอเป็นตัวแม่เลยทีเดียว


หลังจากสาวใบเตยปล่อยโพสต์คลิปดังกล่าวไป เหล่าเพื่อนดาราและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างมากมาย อาทิ สุดจริงแม่ติดตามตั้งแต่แรกจนประสบความสำเร็จสูงสุดและอยู่ข้างๆ ตอนแม่ลงมาสุด แต่ใดๆ คือแม่เตยคือไอดอลในการใช้ชีวิตการอยู่ในสังคมการวางตัวการที่ข้ามผ่านอะไรหนักๆโ ดยที่ไม่สนไม่แคร์ใคร ใครจะคิดยังไงก็ปล่อย, ปังเกิน ทำถึง, สุดๆ ทุกก้าว

ขอบคุณภาพประกอบจาก: bitoeyrsiam