ต้องยกให้เป็นอภิชาตบุตรตามคำร่ำลือจริงๆ สำหรับ “น้องคากิ” ลูกชายคนแรกของ “แจ็ค แฟนฉัน” และสาว “ใบหม่อน กิตติยา” ที่ได้กลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย จนเจ้าของน้ำหอมแบรด์ดังอย่าง “ทราย มาดามฟิน” ถึงกับต้องคว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมที่อายุน้อยที่สุด โดยได้ให้ค่าตัวสูง 1 ล้านบาททีเดียว

ล่าสุด Tiktok:sine_madamefin ของคุณทราย มาดามฟินได้เผยคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายแบบของ น้องคากิ บอกเลยว่าหนุ่มน้อยเป็นงานสุดๆ ไม่ว่าจะท่าไหนน้องคากิก็ให้ความร่วมมือดีมาก ทำเอาคุณพ่อแจ็ค ยิ้มแก้มปริตลอดทั้งคลิป

@sine_madamefin ตอบกลับ @Newkoi_????❤???? วันนี้น้องมาทำงานแล้วนะค้าบบ???????? น่ารักมากกก ป้าทรายหลงไม่ไหวแล้วลูก พรีเซนเตอร์มาดามฟิน อายุน้อยที่สุด!! #ถ่ายแบบน้องคากิ #น้องคากิ #ลูกแจ็คแฟนฉัน #แจ็คแฟนฉัน #น้ําหอมมาดามฟิน @Jackfanchan ♬ เสียงต้นฉบับ – ทราย มาดามฟิน

งานนี้แฟนๆ ที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว อดเอ็นดูหนุ่มน้อยคากิไม่ไหว แวะเข้ามาชื่นชมความน่ารักกันอย่างมากมาย อาทิ โห น่ารักจัง คากิ เกิดมาเป็นอภิชาตบุตร ของพ่อแจ็ค แม่ใบหม่อนจริงๆ, น่ารักนายแบบอายุน้อยที่สุดน้องคากิ, ป้าหลงรักคากิตั้งแต่เห็นเลยลูก เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก: sine_madamefin