ที่วัดเชตวนาราม (น้ำดิบ) ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นวัดที่ได้สร้างมานานหลายสิบปี ปัจจุบันมีสภาพทรุดโทรมค่อนข้างมาก ไม่สามารถจำวัดได้ ทางคณะศิษยานุศิษย์ได้เห็นพ้องต้องกันที่จะสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาเพื่อหาปัจจัยเพื่อนำไปก่อสร้างกุฏิสงฆ์ พร้อมกับได้ทำการขออนุญาตในการจัดสร้าง เหรียญเจริญพร รุ่น 1 ลาภผล พูลทวี ขึ้น

ทั้งนี้ โดยได้รับความเมตตาจากพระครูปลัดโชคชัย ชัยวุฑโฒ (ครูบาโชคชัย) พระภราดร วิสุทธิสีโล เจ้าอาวาสวัดเชตวนาราม (วัดน้ำดิบ) ในการจัดสร้าง ซึ่งการดำเนินการจัดสร้างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้บรรดาศิษยานุศิษย์และผู้มีจิตศรัทธา ได้สั่งจองบูชาได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

พระภราดร วิสุทธิสีโล (หลวงพี่โต้ง) เจ้าอาวาสวัดเชตวนาราม (วัดน้ำดิบ) เปิดเผยว่า วัดเชตวนารามได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์ขึ้นภายในวัด และได้จัดสร้างวัดถุมงคบเหรียญเจริญพร รุ่น 1 ขึ้นมา ความพิเศษของเหรียญเจริญพร นอกจากมีเนื้อที่สวยให้เลือกบูชาแล้ว ด้านหลังเหรียญเจริญพรรุ่นนี้ ยังได้นำยันต์โสฬสมงคล ไว้ด้านหลังยันต์ ซึ่งเป็นยันต์มหามงคบประจำตัวครูบาโชคชัยแล้ว ยังเป็นสุดยอดยันต์ของครูบาอาจารย์ใหญ่ของครูบาโชคชัย คือ หลวงปู่บัว ถามโก วัดศรีบูรพาราม จังหวัดตราด ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าสั่งจองบูชาไว้เป็นอย่างมาก จึงขอเชิญชวนทุกๆ ท่าน ร่วมบูชาวัตถุมงคลดังกล่าว เพื่อร่วมบุญกันในการจัดสร้างกุฏิสงฆ์ให้แล้วเสร็จ ท่านใดสนใจสามารถติดต่อสั่งจองบูชาได้ที่วัดเชตวนาราม (วัดน้ำดิบ) ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 08-8259-9529 (หลวงพี่โต้ง)