ทำเอาสายเผือกไม่ต้องพักกันเลยทีเดียว หลังเพจดังเผยอักษรย่อกระตุกต่อมชาวเน็ตว่า “หลังหย่ากับ ด จ ม – บ ต ก็ปิ๊งรักใหม่ พร้อมแต่งกับ ร ฐ ภ” จนหลายคนโยงไปว่าเป็นเรื่องราวของนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” กับสามี “ดีเจแมน” และ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” หรือไม่นั้น

ล่าสุด ฟิล์มถึงกับต้องออกมาโพสต์คลิปแจงรายละเอียดโต้ข่าวลือเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว โดยฟิล์มเผยว่า “ข่าวลือทั้งหมดทั้งมวลไม่เป็นความจริง ทั้งเรื่องที่บอกว่ากำลังไปแต่งงาน ไม่ใช่ความจริง คือมันเกิดจากที่ผมกับน้องใบเตยสนิทกันอยู่แล้ว และก็อาจจะเป็นภาพข่าวเมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งผมได้ประสานงานกับหน่วยงานรัฐที่น้องเขาถูกแก๊งต้มตุ๋น หรือแก๊งเว็บไซต์เถื่อน นำเอารูปของเขาไปใช้ ด้วยความที่เรารักใคร่กัน เป็นห่วงกัน เราก็เลยช่วยเหลือกัน มันมีแค่นี้เอง”

“อีกเรื่องที่ทำให้คนเข้าใจผิด มีงานจ้างงานหนึ่ง ให้ผมไปถ่ายรูปเหมือนพรีเวดดิ้งกัน ซึ่งเราก็รับงานตามปกติ ได้รับค่าจ้างมา ก็ทำงาน แต่ก็อาจจะเป็นภาพที่คนอาจจะเข้าใจผิด คิดว่าผมไปซุ่มเงียบแต่งงานกัน จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรครับ เป็นพี่เป็นน้องกันธรรมดาปกติ และเรื่องของครอบครัวน้อง ก็เป็นหน้าที่น้อง ไม่ต้องมาถามฟิล์ม ฟิล์มไม่ได้เกี่ยวข้องและก็ไม่ได้ไปทำให้ครอบครัวเขามีปัญหาอะไรกัน ฉะนั้นขอบคุณสำหรับความรัก ความเป็นห่วงของทุกท่าน และก็ขออวยพรให้น้อง รวมถึงครอบครัวของน้องมีแต่ความสุขด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มฟิล์มอย่างล้นหลาม อาทิ โล่งอกเลยค่ะ นั่งซึมน้ำตาจะไหลตลอดเลย ตอนเห็นข่าว อกหักทั้งๆ ที่พี่ไม่เคยรู้, เป็นกำลังใจให้พี่ฟิล์มนะคะ, ปวดหัวกับอักษรย่อจังค่ะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:filmrattapoom, bitoeyrsiam