ปล่อยผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับค่าย BEC MUSIC ที่ล่าสุดขอส่ง “โบว์ เมลดา” คัมแบ็คกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง “ฝังใจ” ที่แอบซุ่มซ้อมเตรียมงานมาพักใหญ่ กับซิงเกิลเพลงช้าแต่กินใจเพลงแรก! ภายใต้การควบคุมดูแลของ โปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคย “แทน Lipta” (ธารณ ลิปตพัลลภ) ซึ่งได้แท็คทีมสร้างสรรค์ผลงานเพลงร่วมกันจนประสบความสำเร็จมาแล้วถึงสองซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” และ “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” โดยล่าสุดกับซิงเกิลที่ 3 เพลง “ฝังใจ” ผลงานเพลงที่จับโบว์ พลิกบทบาทใหม่มาร้องเพลงช้าครั้งแรก ซึ่งจะต่างจากสองเพลงแรกที่มีทำนองสนุก ๆ แนว POP น่ารัก ๆ อย่างสิ้นเชิง

โดยบอกได้คำเดียวว่า ซิงเกิลที่ 3 เตรียมมาเอาใจคนที่มีแฟน แต่แฟนไม่เคยลืมอดีตคนรักเก่าแบบจัง ๆ เรียกว่าขอจิกหัวใจให้สั่นกระเจิงกันไปข้างเลยทีเดียว และแฟนเพลงของ ต้าวโบว์ หลายคนที่รอฟังเพลง “ฝังใจ” มาตั้งแต่ โบว์ ได้ร้อง Hint ในท่อนที่ว่า “ถ้าอดีตของเธอ มันยังคงฝังใจ เธอจะดึงฉันเข้ามาทำไม” เอาไว้บนเวทีงานเปิดตัวค่ายเพลงด้วย และแค่เพียงท่อนสั้น ๆ แต่สะกดคนฟังไปหลายนาที

โบว์ เมลดา “อยากให้ฟังกัน โดยเฉพาะประโยคกินใจในเพลง อย่างท่อนที่ว่า เอ๊ะ! เหมือนยิ่งคบกันแล้วทำไมฉันยิ่งเหงา และอีกท่อนที่ว่า ทั้งที่อยู่ข้างกัน แต่เหมือนไม่อยู่ด้วยกัน อะไรประมาณนี้ เพราะปัญหาหลัก ๆ ของคู่รักส่วนใหญ่ มักจะมีเรื่องของแฟนเก่าเข้ามาเป็นเหตุ เพลงนี้จะเป็นตัวแทนต่อว่าแฟนของเราให้ค่ะ”

โดยโจทย์ของเพลงคือต้องเป็นเพลงช้า เชิงตัดพ้อคนรัก แต่ไม่เศร้า และมีจังหวะที่คนฟังจะคลอ หรือโยกตามกันได้ ซึ่งทางด้านแทน Lipta โปรดิวเซอร์และคนแต่งเพลงได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นฟีลลิ่งของคนที่รู้สึกน้อยใจ จริง ๆ แล้ว การลบรูปหรือไม่ลบรูปแฟนเก่ามันไม่มีผลนะ พี่ว่ามันอยู่ในความทรงจำไปแล้ว ลบ ๆ ไปเถอะแฟนคนปัจจุบันของเราจะได้รู้สึกดี”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews