เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ โรงเรียนอนุบาลหนองควาย ต.วังหลวง อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ทางเจ้าหน้าที่จากอำเภอเฝ้าไร่ , อบต.วังหลวง และครูโรงเรียนอนุบาลหนองควาย ต่างพากันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อต้อนรับพี่น้องประชาชน ที่จะเดินทางมารอชมและเชียร์ น้องบี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักชกหญิงไทย เตรียมลงตะบันกำปั้น รอบรองชนะเลิศ รุ่น 66 กก.หญิง พบ อิมาน เคลิฟ คู่ต่อสู้ทีมชาติแอลจีเรีย ช่วงตี 3 ของวันที่ 7 ส.ค. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งการทะลุมาถึงรอบตัดเชือกหนนี้ การันตีเหรียญทองแดงให้กับนักชกสาวไทยแล้ว

โดยทางว่าที่ร้อยตรีพงษ์สิทธิ์ เปรยะโพธิเดชะ นายอำเภอเฝ้าไร่ ได้บริหารจัดการ ประสานความร่วมมือทุกภาคส่วน จัดเตรียมสถานที่จัดเก้าอี้ เครื่องดื่มชากาแฟ ไว้บริการ พี่น้องประชาชนที่จะเดินทางเข้ามาร่วมเป็นกำลังใจและเชียร์ น้องบี จันทร์แจ่ม ไปพร้อมๆ กัน

ขณะที่ ทาง นางสาวชนก จันทาทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หนองคาย เขต 2 พรรคเพื่อไทย ได้นำจอ เอลอีดี ขนาดใหญ่ 3 x 5เมตร มาติดตั้ง สนับสนุนให้พี่น้องประชาชนได้ชมจอใหญ่อย่างจุใจ

ด้านนายสุนรรณ์ , นางรุ่งฤดี สุวรรณเพ็ง พ่อและแม่ ของน้องบี ได้กล่าวอวยพรลูกขอให้ประสบความสำเร็จดั่งที่หวังตั้งใจ ทางครอบครัว ญาติๆ พี่น้องและประชาชนชาวไทย ร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้น้องบี ชนะเข้ารอบเอาเหรียญทอง โอลิมปิก มาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ สู้สู้นะ.