บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ประกาศร่วมมอบเงินรางวัลอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ มาให้คนไทยทั้งประเทศได้ภาคภูมิใจ โดยเหรียญทอง 1 ล้านบาท, เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 3 แสนบาท เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาไทย ที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ใน “ปารีสเกมส์ 2024” ครั้งนี้

คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยว่า นับเป็นเวลาเกือบ 40 ปี ที่โอสถสภาร่วมสนับสนุนทีมนักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงสมาคมกีฬาในประเทศไทยทั้ง 6 สมาคม ได้แก่ มวยสากล, ยกน้ำหนักสมัครเล่น, ตะกร้อ, จักรยาน, เทเบิลเทนนิส และกีฬาทางอากาศและการบิน ด้วยเล็งเห็นถึงประโยชน์ของกีฬาและการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ เป็นอีกหนึ่งมหกรรมกีฬาระดับโลก ที่คนไทยจะได้แสดงความสามารถเป็นที่ประจักษ์ในระดับนานาชาติ

“โอสถสภา มุ่งมั่นยืนหยัดเป็นอีกหนึ่งพลังเคียงข้างนักกีฬาทีมชาติไทย ส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้สู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ อย่างเต็มความสามารถ โอสถสภา ภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนความพยายามและความไม่ย่อท้อของนักกีฬาไทย ควบคู่ไปกับการเป็นพลังเคียงข้างคนไทยมากว่า 133 ปี พร้อมเป็นพลังเสริมสร้างชีวิตและเติบโตเคียงข้างสังคมไทยต่อไป”