เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ บก.ปพ. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ นำกำลังจับกุมนายณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 698/2567 ลงวันที่ 5 ส.ค. 67 ข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีฯ” ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา นายณัฐพงษ์ ได้ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือแอบถ่าย น.ส.ปลา ขณะปลดทุกข์ในห้องน้ำร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี แต่ผู้เสียหายรู้ตัวตะโกนขอความช่วยเหลือจนชาวบ้านช่วยจับตัวเอาไว้ได้แต่ นายณัฐพงษ์ ปฏิเสธไม่ได้กระทำพฤติกรรมดังกล่าวและหลบหนีไป ทางผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนตรวจสอบพบประวัติ นายณัฐพงษ์ เคยก่อเหตุแอบดูหญิงสาวในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าย่านเมืองทองธานี และตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพิ่งจับกุมไปเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมาโดยคดียังไม่จบ พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับก่อนติดตามรวบตัวไว้ได้

สอบสวน นายณัฐพงษ์ ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ให้การปฏิเสธคดีแอบถ่ายสาวในห้องน้ำตามข้อกล่าวหา เบื้องต้นคุมตัวส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินคดีต่อไป.