เมื่อวันที่ 5 ส.ค. นางมนฤดี พรหมมาลาอายุ 41 ปี เเม่ค้าขายส้มตำ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วชิรพันธ์ เจริญวัย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม อายุประมาณ 60-65 ปี สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบเดินเข้ามาขโมยกระเป๋าสะพายซึ่งภายในมีเงินสดจำนวน 3,000 บาท บัตรประชาชน และบัตรเอทีเอ็ม หลังก่อเหตุได้ขับรถ จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปทางถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.20 น.ที่บริเวณหมู่4 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

โดย นางมนฤดี เเม่ค้าขายส้มตำ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังยืนขายของอยู่ที่จยย.พ่วงข้าง ฝ่ายคนร้ายขี่จยย. สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบมาคนเดียว ทำทีจอดรถลงมาเดินดูรอบรถประมาณ 2-3 รอบ แล้วเขาก็สั่งส้มตำ 1 ถุง และไก่ย่าง 3 ไม้ พอจ่ายเงินเสร็จเขาก็ขับรถออกไป จากนั้นได้วนรถกลับมา จังหวะที่กำลังเผลอ เขาก็เดินมาหยิบกระเป๋าสะพายใส่เงินที่วางไว้ในช่องบนรถเข็นภายในมีเงินสดประมาณ 3,000 กว่าบาท นอกจากนี้ยังมีบัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม และบัตรซื้อขายทอง อีกด้วย

หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี่จยย.หลบหนีไป ซึ่งตนก็วิ่งตามแล้ว แต่ตามไม่ทัน ลักษณะของคนร้ายจะเป็นคนรูปร่างท้วม อายุประมาณ 60 ปี ก่อนหน้านี้เขาก็เคยมาซื้อของที่ร้านแล้ว 2 ครั้ง ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะกลายมาเป็นโจร ขอฝากเตือนไปถึงพ่อค้า แม้ค้า ที่มีอาชีพค้าขาย ให้ระวังตัวให้มาก ๆ เพราะโจรมันจะมาในหลายรูปแบบ ถ้าเผลอแปบเดียว เงินหรือทรัพย์สินมีค่าของท่าน อาจจะถูกคนร้ายขโมยไปได้อย่างง่ายดาย เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงและตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ววันนี้.

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ IMG_7900-1280x720.jpg