เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อนสนั่นออนไลน์เลยก็ว่าได้ เมื่อมีสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดงง หลังตนเองไปใช้บริการร้านถ่ายเอกสาร ปรากฏว่าเมื่อต้องจ่ายเงิน ทางร้านแจ้งว่าทั้งหมดราคา 4,902 บาท งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตกใจ เพราะสิ่งที่สั่งให้พรินต์​งานนั้น เป็นเพียงเอกสารสีขาวดำ

โดยสาวคนดังกล่าวได้โพสต์เล่าลงในกลุ่มเฟซบุ๊กพวกเราคือผู้บริโภค พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า “ขอสอบถามค่ะ อันนี้ราคาปกติมั้ยคะ ร้านบอกที่ไหนก็เท่านี้เราพรินต์​ขาว-ดำ หน้าหลัง คือ เขาไม่ได้แจ้งราคาเราก่อน แล้วเราก็ไม่ได้ถามก่อน เพราะปกติพรินต์ไม่เกิน 500 บาท (ที่อื่น) ร้านบอกพรินต์​เลเซอร์ให้แต่เราดูแล้วมันไม่ใช่เลเซอร์ค่ะ”

นอกจากนี้ เธอยังแนบใบเสร็จที่ทางร้านได้แจงรายละเอียดไว้ โดยแบ่งเป็น
จำนวน 338 พรินต์​ขาวดำ แผ่นละ 7 บาท ราคา 2,366 บาท
จำนวน 2 แผ่นใส A4 แผ่นละ 5 บาท ราคา 10 บาท
เข้าเล่ม 75 บาท
2,451×2 = 4,902 บาท

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิจารณ์กันล้นหลาม พร้อมแนะนำว่าควรถามราคาก่อนสั่งพรินต์​จะได้ไม่เสียเวลากันทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังเข้ามาชี้แจงเพิ่มเติมว่า ร้านตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 190 ซึ่งตนเองได้สั่งพรินต์​งานผ่านทางไลน์ และหน้าร้านก็ไม่ได้มีราคาติด แต่ก่อนหน้านี้เคยพรินต์​งานกับทางร้านเมื่อนานมากแล้ว ตอนแรกเราจะไม่จ่าย แต่เรากลัวเป็นประเด็นเลยคิดว่าจ่ายแล้วจะจบ ๆ ไป พอไปถามเพื่อนหลาย ๆ คน เพื่อนก็บอกว่า เรามีสิทธิไม่ไปเอาได้ เราคิดไม่ทันจริง ๆ ค่ะ ไม่กล้าโกงใคร…