เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตในป่าละเมาะ ถนนธนะรัชต์ เส้นทางมาจากเขาใหญ่ ช่วง กม.8 ถนนแยกเข้าไปสนามแข่งรถ ประมาณ 200 เมตร พื้นที่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงรีบรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง และหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมปากช่อง

จากการตรวจสอบพบศีรษะถูกยิงเข้าบริเวณขมับข้างขวาทะลุข้างซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง บริเวณหว่างขาพบปลอกกระสูนปืนตกอยู่ 1 ปลอกและกระสูนปืน 1 ลูก ห่างไปพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ใต้ท่อนไม้ไผ่ และพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลาก สีน้ำตาลลายหลุยส์ 1 ใบ ตรวจสอบ มีสำเนาบัตรประจำตัว ชื่อ น.ส.เนตรนภา อายุ 34 ปี คาดผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกันกับสำเนาบัตรประจำตัวที่พบและเอกสาร สปก.เนื้อที่ 22 ไร่ แต่เป็นชื่อคนอื่น และมีวุฒิการศึกษา จบมัธยมการศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงกั้นที่เกิดเหตุห้ามเข้าและต้องรอฝ่ายวิทยาการพิสูจน์หลักฐานและแพทย์มาตรวจสอบ

สอบถามชาวบ้านทราบว่า เมื่อช่วงขับรถผ่านมาตามถนนธนะรัชต์เช้าวันนี้ เห็นผู้หญิงเดินไปมาอยู่บริเวณนี้และมีรถเก๋งจอดอยู่ 1 คัน ไม่ทราบว่ามาด้วยกันหรือไม่

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรจาก รพ.ปากช่องนานา มาถึงที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐานและให้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์หลักฐานที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาต่อไป

พ..ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง กล่าวว่า ยังไม่ทราบสาเหตุการฆาตกรรม ต้องรอความเห็นจากพิสูจน์หลักฐาน และการสอบสวนรวบรวมพยาน หลักฐานให้แน่ชัดก่อน เพราะผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่เกิดเหตุ