เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายมณฑล อายุ 45 ปี ว่า นายภูวนัย อายุ 18 ปี ลูกชาย นักศึกษา ชั้น ปวช.ปี 2 แผนกช่างยนต์วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ใน จ.ปราจีนบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ขณะไปนั่งเล่นกับเพื่อนริมสระน้ำในวัดแจ้ง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เหตุเกิดช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา(2ส.ค.67) แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี แล้วแต่คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่าง

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่เกิดเหตุได้รับข้อมูลว่า วันเกิดเหตุมีกลุ่มวันรุ่นขี่จยย.จำนวนหลายคัน พร้อมรถเก๋งสีขาว ขับไล่ชนรถจยย. นายภูวนัย ล้มลงก่อนใช้มีดดาบหัวตัดฟันที่แขนขวาทำให้เส้นเอ็นขาด 5 เส้น เส้นเลือดดำขาด กระดูกแขนหัก 2 ท่อน ส่วนเพื่อนคนเจ็บขี่จยย.หนีตายไปนอกวัดแล้วเข้าไปหลบในบ้านเพื่อน กลุ่มผู้ก่อเหตุยังขับรถยนต์ พร้อม รถจยย. 2 คัน ตามไปตะโกนท้าทายก่อนขับรถหลบหนีไป โดยมีหลักฐานกล้องวงจรปิด

ส่วนตัว นายมณฑล เห็นว่าคดีไม่มีความคืบหน้า จึงลงพื้นที่เก็บข้อมูลหลักฐานที่บ้านเพื่อนลูกชาย พร้อมถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานจนรู้ตัวคนร้ายแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร พบ นายภูวนัย แพทย์ได้ทำการผ่าตัดจนปลอดภัยแล้ว โดยมีนายมณฑล พ่อและญาติคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

นายภูวนัย เล่าว่า จำวันเกิดเหตุได้ส่วนคนฟันตนไม่รู้จักแต่เพื่อนรูกจับและรู้ชื่อเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง และอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะมาทำร้ายตนทั้งที่ไม่ตนไม่รู้เรื่องอะไร และไม่เคยรู้จักกัน แต่กลับต้องมาถูกทร้ายบาดเจ็บแทบพิการ ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดกับตนหรือกับใครอีก

นายมณฑล พ่อผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เรื่องนี้จะดำเนินการให้ถึงที่สุด จะไม่ยอมให้ลูกเจ็บฟรี และตอนนี้ก็ไปแจ้งความแล้ว ตั้งแต่ลูกชายเข้าห้องฉุกเฉินมาก็ไม่ได้ความอะไร ไปที่โรงพักก็แค่ลงบันทึกประจำวัน ผ่านมา ณ คืนนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น วันนี้เข้าสู่วันที่สามเหตุเกิดตั้งแต่เย็นวันศุกร์(2ส.ค.67) เรื่องนี้ไม่มีใครมาติดต่อ ยังหาตัวคนฟันกลุ่มนั้นไม่ได้ ตนอยากบอกว่าตำรวจควรเอาจริงกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพราะชาวบ้านแถบนั้นเล่าให้ฟังว่าชอบมีปัญหากับคนทั่วไป ส่วนใหญ่แจ้งความแล้วเรื่องเงียบ เพราะชาวบ้านบอกว่ามีผู้มีอิทธิพลดูแลอยู่ เจ้าหน้าที่คงไม่กล้า