XG เพิ่งส่งซิงเกิลล่าสุด “SOMETHING AIN’T RIGHT” พร้อมเปิดตัวมิวสิกวิดีโออันน่าทึ่งทางช่องยูทูบของวง โดยเพลงนี้นับเป็นเพลงแรกก่อนการมาถึงของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเกิร์ลกรุ๊ปมาแรง ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เพลงนี้ให้กลิ่นอายย้อนยุคด้วยจังหวะดนตรีแนวการาจและท่อนร้องติดหูที่สะท้อนถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิก XG ทั้ง 7 คน ทัศนียภาพทางเสียงอันเรียบง่ายกลับแฝงไว้ด้วยความซับซ้อนที่ซ่อนอยู่

มิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์อันน่าทึ่ง “XG ซ่อนสัญชาตญาณอันหลุดโลกของตัวเองเอาไว้ระหว่างที่ใช้ชีวิตไปในแต่ละวัน” ผ่านเรื่องราวของ 7 สาวในร่างมนุษย์ที่จู่ๆก็ค้นพบความสามารถพิเศษจนนำไปสู่ความโกลาหลทั่วเมือง มิวสิกวิดีโอถ่ายทอดความแปลกประหลาดและความลับที่ซ่อนอยู่ในชีวิตประจำวันออกมาได้อย่างงดงาม ซึ่งเข้ากันกับชื่อเพลง  “SOMETHING AIN’T RIGHT” ได้อย่างลงตัว

มินิอัลบั้มชุดใหม่มีกำหนดปล่อยออกมาวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งห่างจากมินิอัลบั้มชุดก่อนอย่าง NEW DNA เกือบ 1 ปี โดยมีเป้าหมายเชื่อมโยงกับโลกใบนี้ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นผ่านเสียงเพลง กระตุ้นความตระหนักรู้ในระหว่างการเดินทางสำรวจด้านจิตใจด้วยการกำเนิดของสิ่งใหม่ที่ไม่คาดคิดนั่นเอง

แฟนสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews