“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทย คู่ผสม โพสต์เฟสบุ๊ก เปิดใจถึงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังเจ้าตัว ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แบดมินตัน คู่ผสม ด้วยการพ่ายให้กับ ยูตะ วาตานาเบะ และ อาริสะ ฮิกาชิโนะ คู่มือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น อีกทั้ง “ปอป้อ” ยังพูดถึงโอลิมปิก 2028 ที่ลอสแอนเจลิส

โดย “ปอป้อ” โพสต์ระบุว่า “From the bottom of my heart, thank you all for the love and support. I appreciate every single bit of it and it is what keeps me going…”

“โอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 3 ของป้อเสร็จสิ้นลงแล้ว​ ถึงจะยังทำความฝันนี้ไม่สำเร็จ แต่ป้อรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้ลงสนามและสู้อย่างสุดความสามารถในนามทีมชาติไทย”

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทุ่มเทและฝึกซ้อมหนักมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่เต็มที่กับมัน​ แม้ว่าวันนี้​จะผิดหวังและเสียใจกับผลการแข่งขัน​ ก็ยังมีสิ่งหนึ่งที่ป้อได้รับกลับมาและมีคุณค่ากับป้อมากๆ นั่นคือ​ กำลังใจอย่างท่วมท้นจากทุกคน”

“ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตป้อมาตลอด ทุกคนทำให้เส้นทางการเป็นนักกีฬาอาชีพของป้อมีความหมายมากขึ้น”

“หลังจากนี้​ต้องเดินหน้าต่อสำหรับรายการอื่นๆในอนาคต​ ยังสู้และจะเล่นแบดมินตันที่ป้อรักต่อไป หวังว่าอีก​ 4 ปีข้างหน้า​ ถ้าร่างกายและจิตใจยังไหว จนถึงตอนนั้น เราอาจจะได้พบกันเป็นครั้งสุดท้ายนะ LA 2028”

ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย

❤️❤️❤️????????????????????????????????????????????????