เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2567 ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภาว่า สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร จัดงาน “ตลาดนัดผาสุก” ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.-2 ส.ค. 67 โดยเป็นการนำสินค้าอุปโภค บริโภค สินค้า OTOP จากทั่วประเทศมาออกบูธ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น บริเวณรอบสระมรกต โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจคือการประมูลของรัก ของสำคัญ จากประธานรัฐสภา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร และ สส. โดยรายได้ทั้งหมด จะนำเข้ากองทุนสวัสดิการข้าราชการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งวันนี้จัดเป็นวันสุดท้าย

อาทิ นาฬิกาข้อมือ ของนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร, เนกไท ของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา, คัฟลิงค์ แบรนด์ okura ของนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาคนที่สอง, เนกไทแบรนด์แอร์เมส ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย, ลำโพงแบรนด์ HERITAGE GROOVE ของนายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล, ปากกาสลักชื่อ ของนายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ  พรรคก้าวไกล

โดยไฮไลต์ของวันนี้ คือการประมูลภาพวาดของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ ประธานที่ปรึกษาพรรคก้าวไกล ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน ข้าราชการ แม่บ้าน นักศึกษาฝึกงาน และประชาชนที่นำสินค้ามาจำหน่ายในงาน ซึ่งจบราคาประมูลไปที่ 26,000 บาท.