ปิดฉากอย่างอลังการเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มของความสุข นับเป็นความทรงจำของเรื่องราวดีดีตลอดระยะเวลาตั้งแต่ “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย” ผลงานจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ออกอากาศให้ได้รับชมกันทั้งใน ไทย , ฟิลิปปินส์ , พม่า , ฮ่องกง , สิงค์โปร์ , อินโดนีเซีย , มาเลเซีย และไต้หวัน จนมาถึงวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมากับการร่วมชม Final EP. นับเป็นการส่งตัวละครกลับคืนสู่นิยาย หลังจากที่ได้ออกมาโลดแล่นอยู่หน้าบนจอจนได้กระแสตอบรับอย่างเป็นอย่างดี พร้อมกับครองใจแฟนๆในไทยและระดับสากล จนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากให้จบ ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการสนับสนุนของ FC ทุกคน ทุกบ้าน

โดยการันตีจากการติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) มาตลอด สมกับการทุ่มทุนสร้างจนเป็นโปรดักชั่นผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่าไว้อย่างลงตัว ผ่านฝีมือการกำกับของ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ผู้กำกับตัวแม่ตัวมัม ผู้ผลักดันประเด็นสังคมที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ ซึ่งน่าจะหยิบมุมมองที่ไม่ธรรมดา มาใส่ในซีรีส์สไตล์บอยเลิฟได้อย่างน่าสนใจอย่างแน่นอน พร้อมพระเอก-นายเอกคู่จิ้น “มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์” และ “ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์” ที่มาร่วมกันถ่ายทอดความฟินได้อย่างเต็มกราฟ

ซึ่งบรรยากาศในงาน “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย Final EP.” เหล่าแฟนๆ ของ มีน นิชคุณ, ปิง กฤตนัน และเหล่านักแสดง “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย” ต่างพร้อมใจกันมาร่วมชม Final EP กันแบบชิดขอบจอ ณ Major Cineplex Ratchayothin เพื่อให้กำลังใจเมนตัวเองกันอย่างล้นหลาม เริ่มสตาร์ทก็สร้างโมเมนต์ให้แฟนๆใจฟูเบอร์แรงด้วยการร่วมชม “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย Final EP.” พร้อมกันเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนๆแบบไม่มีแผ่ว

จากนั้นพิธีกรได้เชิญ “คุณเอ็ม-อคิรากร อิกิติสิริ” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Viu (วิว) ประเทศไทย, คุณกอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผู้กำกับ, คุณโย อภิรักษ์ ชัยปัญหา กรรมการบริหาร, Executive producer , หัวหน้าทีมบท และ acting coach พร้อมนักแสดง “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย” ได้แก่ มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์, ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์, แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต, เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม, เอิร์ธ-นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความประทับใจในซีรีส์ตลอดจนการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันและได้ร่ำลาตัวละครด้วยอย่างสุดซึ้งทั้งรอยยิ้มและน้ำตา พร้อมเล่าเบื้องลึกเบื้องหลังในการทำงานอย่างสนุกสนานและคำขอบคุณจากใจของเหล่านักแสดงที่ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุน และส่งกำลังใจให้กันมาโดยตลอดตั้งแต่อีพีแรกจนจบทำให้ซีรีส์ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี

เรียกได้ว่า “‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ในทุกอีพีจัดเต็มครบทุกโมเมนต์เติมเต็มเมมโมรี่หัวใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ..