ครั้งแรก! กับการจับมือกันอย่างยิ่งใหญ่ระดับโลก ระหว่าง The Londoner Macao แบรนด์โรงแรม ร่วมกับ Fairtex Fight ผู้นำแห่งวงการมวยไทย และยังเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาต่อสู้ในหลายประเทศ และ TERO Entertainment ผู้ผลิตสื่อและผู้นำด้านการจัดอีเวนต์ระดับโลก ผุดการแข่งขันมวยไทยแมตช์พิเศษ “Fairtex Fight Muay Thai Boxing Event” ขึ้นเป็นครั้งแรก

นำทีมโดยนักชกดังจากฝั่งไทยปะทะกับนักมวยดังระดับนานาชาติกับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ อลังการ โดยมีเป้าหมายหลักคือการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬาและกระตุ้นเศรษฐกิจ เสริมสร้างภาพลักษณ์ของประเทศไทยและมาเก๊า รวมถึงการต่อยอดมวยไทยให้เป็นกีฬาที่นิยมในระดับโลก


ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!! กับ “Fairtex Fight Muay Thai Boxing Event” การแข่งขันมวยไทย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนเกาะมาเก๊า โดยคู่เอกที่จะมาปะทะกันในครั้งนี้เป็นซูเปอร์สตาร์จากประเทศไทย “ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด 99” พบกับ “CHE HUASHUO” นักมวยดาวรุ่งจากประเทศจีน ตามด้วย “เสกสรร แฟร์เท็กซ์” จากประเทศไทย ซัดกับ “SO TSZ-HIN” จากฮ่องกง และยังมีคู่เด็ดอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ การแข่งขันแมตช์พิเศษ “Fairtex Fight Muay Thai Boxing Event” จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เริ่มชกคู่แรก เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ The Londoner Arena โรงแรม The Londoner Macao

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสามารถจองบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.cotaiticketing.com และ www.macauticket.com หรือ www.damai.cn