ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครนายก นายพีระพล ปูรณะโชติ ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง) เป็นประธานเปิดการประชุมผู้ใช้ไฟรายสำคัญ จังหวัดนครนายก ประจำปี 2567

โดยมีนายฤทธี  อินทีวร ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครนายก เป็นผู้กล่าวรายงาน มีผู้บริหารและพนักงานจาก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาเมืองนครนายก, สาขาบ้านนา, สาขาองครักษ์ และสาขาปากพลี พร้อมกับผู้ใช้ไฟฟ้ารายสำคัญของทั้ง 4 อำเภอ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมราชาวดี 2 รอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครนายก

การประชุมดังกล่าว เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับผู้ใช้ไฟฟ้า และเป็นการสื่อสารสร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดี โดยมีการนำเสนอความก้าวหน้าผลการดำเนินงานในด้านระบบไฟฟ้าของแต่ละพื้นที่ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการยกระดับเสริมสร้างความมั่นคงในการจ่ายไฟฟ้าของ กฟภ. นำเสนองานธุรกิจเกี่ยวเนื่อง งาน PEA SOLAR  นำเสนอเรื่องการคิดค่าไฟฟ้าและตรวจสอบการใช้ไฟฟ้าจาก LOAD PROFILE มีผู้ใช้ไฟรายสำคัญเข้าร่วมประชุม จำนวน 85 ราย (170 คน) ผู้บริหารพนักงานในสังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครนายกจำนวน 32 คน รวมมีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 202 คน