เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก. พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธีระวุฒิ แสงอินทร์ สว.สส. เข้ารวบตัว นายกาล อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ซึ่งถูกออกหมายจับเมื่อวานนี้ (1 ส.ค. 67) ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยตำรวจตามไปล็อกตัวได้คาสนามบาสสวนหย่อมเซียงตึ้ง ย่านถนนศุภสารรังสรรค์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

คดีนี้ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครองของเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ว่าถูก นายกาล ที่แอบชอบพอ ล่อลวงขึ้นไปข่มขืนบนห้องพัก ภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านคลองเรียน ในเมืองหาดใหญ่ ทั้งๆ ที่ นายกาล ก็มีเมียอยู่แล้วก็ตาม และเหตุการณ์นี้เด็กสาวอายุ 17 ปี ไม่ยอมที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงบอกผู้ปกครองและเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายกาล อย่างถึงที่สุด และเมื่อเรื่องอื้อฉาวขึ้นมา และรู้ถึงหูของเมียของนายกาล ก็ถูกเมียด่าอย่างหนักเช่นกัน

อย่างไรก็ตามหลังถูกจับกุม นายกาล ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่าไม่ได้ข่มขืนเด็กสาวแต่อย่างใด ตำรวจจึงคุมตัว นายกาล ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี