ปล่อยซิงเกิลสุดปังของตนเองอย่าง ROCKSTAR ออกมาได้พักใหญ่แล้วและกระแสก็ดีหนักมาก ยอดวิวทะยานขึ้นจนนับแทบไม่ได้สำหรับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง LISA ลลิษา มโนบาล ที่นับวันยิ่งครองใจแฟนๆ ทั่วโลกได้อย่างมากมาย และไม่ใช่แค่ผลงานเท่านั้นที่โดนใจแฟนๆ แต่ความน่ารักและเป็นกันเอง รวมถึงความพยายามของสาวลิซ่าก็ทำเอาหลายคนยกเธอเป็นไอดอลอยู่เสมอๆ

ล่าสุดด้วยกระแสความปังของเพลง ROCKSTAR สาวลิซ่าเลยขอทำเวอร์ชั่นพิเศษออกมาคืนกำไรให้แฟนๆ หายคิดถึงสักหน่อย โดยเธอลงคลิปเพลงนี้ในเวอร์ชั่นใหม่ โดยเป็นเวอร์ชั่น Special Stage Performance ของเธอนั่นเอง โดยสาวลิซ่าได้กลุ่มนักเต้นชื่อดังของเกาหลีอย่าง HolyBang มาเป็นแดนเซอร์ให้ด้วย ทำให้เอ็มวีดังกล่าวสมบูรณ์แบบและดูเป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่แฟนๆ ชมกันไม่หยุดจริงๆ

โดยคอมเมนต์ที่ส่งมาหาสาวลิซ่าทางยูทูบของค่าย LLOUD Official ของสาวลิซ่านั้นก็ไปในทิศทางเดียวกันเลย โดยบอกว่าชอบเวอร์ชั่นนี้เหมือนกัน มันดูสะอาดตาและสวยมาก บ้างก็บอกว่าสวยและดูดีที่สุด การเต้นของสาวลิซ่าทรงพลังมาก บ้างก็บอกว่าเป็นอีกมู้ดหนึ่งไปเลย แต่ชอบและโดนใจมากๆ เป็นต้น ซึ่งนอกเหนือจากคำชมแล้วก็บอกเลยว่ายอดวิวนั้นพุ่งขึ้นเรื่อยๆ และติดอันดับเพลงมาแรงด้วย ปังและเริ่ดที่สุดจนแฟนๆ ชมไม่หยุดทีเดียวล่ะจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก LLOUD Official