วงการบันเทิงไม่ต้องพักของจริง หลังล่าสุดมีข่าวเม้าท์แรงของเพจดังหลุดออกมาว่าตอนนี้มีดาราสาวหน้าเก๋ที่แย่งสามีคนอื่นแล้วทำชิลอยู่ พอมีการออกมาบอกใบ้ไป ก็ทำเอาหลายคนตกใจและพากันหาคนที่อยู่ในข่าวหนักมากว่าคือคนไหน แล้วทำไมต้องทำแบบนั้นด้วย ล่าสุดมีการโยงไปมาถึงดาราในวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน และล่าสุดก็เหมือนหวยจะไปตกอยู่ที่ดาราและนางแบบดัง น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ นั่นเอง ที่ล่าสุดเจอคนไปทักในโซเชียลมีเดียวส่วนตัวทันที หลังลงรูปคู่หนุ่มหล่อคนหนึ่งตอนไปเที่ยว

โดยหลายคนบอกว่าตามมาจากข่าวและสอบถามว่าคนในรูปคือใคร ทำไมสาวน้ำหวานต้องลงรูปนี้ โดยมีชาวเน็ตหลายคนเปิดประเด็นเขี่ยดราม่าขึ้นมาว่า ผู้ชายที่สาวน้ำหวานสนิทคนนี้มีครอบครัวแล้ว และภรรยาของเขาก็เป็นดาราออกมาแฉแล้ว ทำไมกล้าเปิดตัว บ้างก็บอกว่าผิดหวังกับเธอ ขอให้เธอหยุดการลงรูปกับผู้ชายคนนี้ บ้างก็บอกว่าผู้ชายยังไม่เลิกภรรยาเลย บ้างก็บอกว่าภรรยาของเขาทุกข์ใจมากและออกมาบอกหมดเปลือกแล้ว เป็นต้น

งานนี้สาวน้ำหวานยังไม่ได้เคลื่อนไหวเพิ่มเติมหรือตอกกลับดราม่าแต่อย่างใด มีเพียงการลงรูปและสตอรี่อินสตาแกรมเที่ยวชิลๆเพียงอย่างเดียว ซึ่งงานนี้ก็คงต้องเกาะติดซะแล้วว่าสาวน้ำหวานจะว่าอย่างไรต่อไป และเรื่องนี้เรื่องจริงไหม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก namwan_raknapak