เรียกได้ว่า ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตื่นเต้น และตั้งตารอกันหนักมาก หลังจากที่ Coupang Play ได้ออกมายืนยันรายชื่อของนักแสดงนำหลักสำหรับซีรีส์ซอมบี้เรื่องใหม่ “ Newtopia ” นั่นก็คือ “จีซู BLACKPINK” และ “พัคจองมิน”

โดยซีรีส์เรื่อง Newtopia จะบอกเล่าเรื่องราวของ “อีแจยุน” นายทหารหนุ่ม และ “คังยองจู” แฟนสาวของเขาที่มีความรู้ด้านวิศวกรรมที่ต้องหาทางฝ่าฝูงซอมบี้ที่กระจายตัวอยู่ตามถนนในกรุงโซล เพื่อจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

โดย “พัคจองมิน” ซึ่งแสดงทักษะการแสดงอันยอดเยี่ยมในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น “Deliver Us from Evil”, “Smugglers” และ “Start-Up” จะรับบทเป็น “อีแจยุน” ที่กำลังรับราชการทหารและรู้สึกไม่มั่นคงเกี่ยวกับอนาคต ทางด้าน “จีซู” ซึ่งเธอได้เปิดตัวด้านการแสดงได้อย่างน่าประทับใจจากเรื่อง “Snowdrop” จะรับบทเป็น “คังยองจู” แฟนสาวของอีแจยุน ที่เพิ่งได้งานแรกหลังจากสำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์

นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดีอย่าง “ยุนซองฮยอน” มากำกับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาได้มากำกับซีรีส์ โดยก่อนหน้านี้เขาเริ่มเข้าสู่วงการด้วยภาพยนตร์เรื่อง “Bleak Night” และยังมีผลงานที่น่าจดจำอย่างภาพยนตร์เรื่อง “Time to Hunt” และซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้เขียนบทอย่าง “ฮันจินวอน” ที่ได้รับรางวัลออสการ์สาขา “Best Original Screenplay” จากภาพยนตร์เรื่อง “Parasite” โดยเขาจะทำงานเขียนบทร่วมกับ “จีโฮจิน” เจ้าของผลงานเรื่อง “A Shop For Killers”

อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพที่เพิ่งเผยแพร่ใหม่ เผยให้เห็นแจยุนที่หายใจไม่ออก และดูตกใจเมื่อเขาเผชิญกับการระบาดของซอมบี้ขณะที่รับราชการทหาร ส่วนอินโฮ (อิมซองแจ) ผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาดูหวาดกลัวมากขึ้น แสดงให้เห็นถึงอันตรายที่ใกล้เข้ามา โดย “Newtopia” มีกำหนดฉายในปี 2025..