ทำเอาชาวโซเชียลกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ส.ค. “กัน จอมพลัง” ได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านแฟนเพจ ภายหลังจากที่หนุ่มวิศวกร ได้ขอความช่วยเหลือ หลังจับได้ภรรยากำลังนอกใจ มีสัมพันธ์สวาทกับชายอื่นคาตา แถมชู้ยังพากลุ่มเพื่อนบุกมาข่มขู่ให้ออกจากบ้านที่เป็นน้ำพักน้ำแรง

โดยทางเพจได้เผยเรื่องราวว่า “หนุ่มวิศวะรายได้หลักแสน ช้ำรักมาขอให้ผมช่วย หลังสะกดรอยตามเมียสุดที่รักจนเห็นภาพบาดตากำลังกินบวบกินตับกับชายอื่นในรถข้างสนามฟุตบอลแถมให้ลูกนั่งรอข้างรถ” ถามผู้ชายก็ไม่ยอมรับค้นรถเจอ กกน. ผู้ชายในรถ แต่ชายอื่นกลับปฎิเสธว่าไม่ใช่ของตนและอ้างว่าตนไม่ได้ใส่ กกน.มา สามีอดใจไม่ไหวจึงลงมือซัดไปหลายปาบ

หลังจากรอดกลับไปชายอื่นพาเพื่อนๆมูลนิธิและพ่อ บุกมาล้อมบ้าน ท้าทายข่มขู่ให้สามีออกมาจากบ้านตัวเอง ไม่พอชายอื่นกลับไปแจ้งความสามี หลังจับได้สามีให้อภัยเมียสุดที่รักแป๊บนึง เมียสุดที่รักทักหายชายอื่นเรียกป๊าเจ็บไหม เรียกสามีว่าไอ้นั่น เห็นแล้วมันสุดช้ำให้ใช้เดือนละ2หมื่นดูแลอย่างดี แถมจะรับลูกติดเป็นลูกบุญธรรม ตอนนี้สามีปล่อยมือทันที ยืนยันกันจอมพลังไม่ได้กินอาหารหมาแน่นอนผมรับปากช่วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลัจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก อาทิ..
-พลาดแล้วสาว ส่วนพี่ผู้ชายอย่าไปให้อภัยคนแบบนี้อีกคนดีๆยังมีอีกเยอะที่จะเข้ามาให้เลือกครับฐานะมั่นคงขนาดนี้
-ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ผญ แบบนี้ ทุกคนบันทึกไว้ในบัญชีดำได้เลยครับ แค่นึกถึงความรู้สึกของฝ่ายชายก็เจ็บแทน
-เงินเดือนเยอะขนาดนั้นแถมดูแลดีขนาดนี้ยังกล้าทำ..หาใหม่จ้าพี่ถ้าหาไม่ได้ก็ใช้เงินคนเดียวให้มีความสุขจ้าาา..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @กันจอมพลัง ช่วยสู้