ทำเอาหลายคนงงหนักมาก สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ถ้าหากใครติดตามเธอทางโซเชียลนั้น มักจะเห็นการอัปเดตไลฟ์สไตล์ในชีวิตประวันอยู่เสมอ พร้อมกับภาพการอออกกำลังอวดหุ่นที่ดีของเธออยู่เป็นประจำ จนทำให้ชาวเน็ตพากันแห่เข้ามากระหน่ำไลก์ และขอเคล็ดลับหุ่นสวยของสาวยิปซีกันเพียบ

แต่ล่าสุด ยิปซี ทำเอาหลายคนแตกตื่นและสงสัยอย่างมาก เมื่อจู่ๆ เธอได้ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์เป็นภาพที่มีข้อความว่า “พักเล่นโซเชียล 12 วัน See you Later!” พร้อมกับระบุแคปชั่นของโพสต์ดังกล่าวว่า “entering my birth month with social media detox for 12 days พักสมอง ลดข้อมูล กลับมาอยู่กับตัวเอง สังเกตใจ ใช้ชีวิตแบบช้าๆ กล้าอยู่กับความเบื่อให้มากขึ้น ~ (ใครอยากลองทำตาม มาทำด้วยกันได้เลย!) see u later na!”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาหลายคนเป็นห่วงยิปซีอย่างมาก จึงส่งกำลังใจเป็นสติกเกอร์รูปหัวใจและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ สู้ๆ นะคะอยากลองทำตามเลย, เริ่มไปด้วยกันค่ะ, จริงค่ะ อยู่กับตัวเอง จะได้เห็นตัวเองมากขึ้น ยอมรับความเบื่อ และความเศร้า, ทำตามแน่นอน อย่างที่เคยบอก love your mindset more than beautiful, ตามค่ะ เริ่มวันนี้เลยเนาะ อยากพักใจพักกายด้วยคนค่ะ, เห็นด้วยที่สุดค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gypsykeerati