กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Pornchai Mongkolwathachog” ได้ไลฟ์สดบรรยากาศผู้คนที่เข้ามาต่อแถวกันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีรถคันหนึ่ง ขับมาจอดรถแล้วแจกเงินให้คนละ 100 บาท ปรากฏว่ามีผู้คนจำนวนมากแห่ต่อแถว เพื่อเข้ามารับเงินจากผู้ใจบุญที่อยู่ในรถคันนี้ ทำเอางานนี้สร้างความดีใจเป็นอย่างมากให้กับผู้ที่ได้รับ

โดยเจ้าของโพสต์เล่าในคลิปว่า “วันนี้ผมมาอยู่แถวย่านคลองหลอด มาดูนะครับ เขาต่อแถวกันอยู่นะครับ มีผู้มาบริจาค มีผู้ใจดีเขามามอบให้ ถ้าใครอยากจะได้ ก็มาต่อแถวกัน เห็นเขาว่ามาตลอดทุกวัน ให้กันคนละ 100 บาท” นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังระบุข้อความอีกว่า “สถานการณ์เศรษฐกิจย่ำแย่เงินทองหายาก ผู้คนตกงานค้าขายขาดทุน แต่ก็ยังมีผู้ใจบุญสนับสนุนเงินให้กับชาวบ้าน อยากให้ผู้มีอำนาจมองดูตัวอย่าง อย่ามัวแต่หลงอำนาจลงมาดูชาวบ้านบ้านก็ดี”

อีกทั้ง ในคลิปยังเผยให้เห็นว่า มีรถสีดำคันหนึ่ง ขับเข้ามาจอดชิดถนน พร้อมลดกระจกมาเล็กน้อย จากนั้นก็มีมือยื่นออกมาจากรถ พร้อมกับเงินสดจำนวน 100 บาท และกำลังบริจาคเงินให้กับชาวบ้าน ที่มาต่อแถวกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : Pornchai Mongkolwathachog
คลิกเพื่อชมคลิป