กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่า ที่บนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ล้นหลาม หลังจากมีดาวติ๊กต็อกชื่อดัง ที่มักทำคอนเทนต์ไลฟ์สด โชว์ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันว่าทำอะไรบ้าง อาทิ วันนี้กินอะไร ไปเที่ยวอะไร จนโด่งดังเพราะความเป็นกันเอง พูดตรง ๆ

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นเดือดทันที เมื่อดาวติ๊กต็อกคนดังกล่าว ได้ไลฟ์สดที่บริเวณร้านไอทีแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีพนักงานเดินมาเตือนว่าที่นี่ห้ามไลฟ์ ทำให้ดาวติ๊กต็อกรายนี้ เกิดอาการโมโหและติงการทำงาน อีกทั้งไม่หยุดไลฟ์ ยังออกมาด่าทอพนักงานหน้าร้าน ก่อนจะมีแฟนคลับพิมพ์เข้ามาในแชตบอกว่าเห็น รปภ. ยืนแอบถ่ายรูปอยู่ด้านหลังเสา ทำให้ดาวติ๊กต็อกรายนี้โมโหกว่าเดิม ก่อนจะหยิบโทรศัพท์พาเดินไปเปิดศึกกับ รปภ.

ซึ่งมีการเถียงโต้ตอบไปกันมา โดยทาง รปภ. พยายามอธิบายว่าบริเวณนี้ไม่สามารถไลฟ์สดได้ แต่ดาวติ๊กต็อกก็อ้างเรื่องข้อกฎหมายว่าพฤติกรรมที่ทาง รปภ. ทำนั้นก็ผิด เพราะจงใจถ่ายรูปตนเอง ทั้งที่ไม่ได้ยินยอมให้ถ่ายภาพ และตนเองก็ถ่ายหน้าตัวเองเท่านั้น ขณะที่ รปภ. ก็พยายามสื่อสารกลับไปว่า ตนเองทำตามหน้าที่ ตามคำสั่งข้อควรปฏิบัติ

อย่างไรก็ตาม ดาวติ๊กต็อกยังไม่ยอมหยุดไลฟ์สด กลับวีนฉ่ำ รปภ. อีกด้วย ภายหลังต่อมาดาวติ๊กต็อกคนดังกล่าว ก็ได้ตัดคลิปช่วงที่ตนเองไลฟ์ลงในช่องส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “บริการดีมากค่ะ ใส่ใจลูกค้ามาก ขนาดไล่xออกมานอกร้านแล้ว ยังจะมาตะโกนถามว่าxพูดว่าอะไร เจตนาไม่ได้หาเรื่องxเลย นี่แค่เริ่มต้นนะคะ จริง ๆ ยาวกว่านี้ กดติดตามเลยค่ะ xลงทุกแมตช์”

“โดนแอบถ่ายรูปค่ะทุกคน เหตุการณ์ต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่เราเดินมารอลูกหน้าร้านคอมพ์อีกร้านแล้ว ก็ยังตามคนมาถ่ายรูป เปล่าฉันนึกว่าฉันเป็นผู้ต้องหา หรือเป็นโจรจะมาขโมยของ การ์ดถึงมากันสามสี่คน

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ติงพฤติกรรม โดยส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะสมที่จะไลฟ์สดภายในห้าง อีกทั้งทัวร์ลงให้กลับไปขอโทษ รปภ. เพราะเขาทำตามหน้าที่ หากสงสัยหรือติดใจอะไร มีวิธีสื่อสารที่ดีกว่าตะโกนใส่หรือใช้คำไม่สุขภาพ ทั้งนี้ด้านดาวติ๊กต็อกคนดังกล่าว ยังไม่ออกมาเคลื่อนไหวอะไรอีกด้วย…