แกรนด์ ยูนิตี้ เตรียมนำ 8 คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า บนหลากหลายทำเลคุณภาพ ร่วมออกบูธภายในงาน “บ้านและสวนแฟร์ midyear 2024” พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์กับโชว์เคส GRAND UNITY EXPERIENCE เรื่องราวตลอด 23 ปี ที่มีจุดเริ่มต้นจากความใส่ใจ สู่พันธกิจเพื่อส่งมอบมาตรฐานสูงสุดแห่งคุณภาพชีวิตที่มั่นคง และโปรโมชันสุดพิเศษรับวันแม่ SMILEY MOM 8.8 ที่มาพร้อมข้อเสนอแบบจัดเต็ม กับส่วนลดสูงสุดถึง 1.8 ล้านบาท* และข้อเสนอสุดพิเศษกว่า 8 รายการ* เพียงจองในงาน เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* วันที่ 2 – 11 สิงหาคมนี้ ที่บูธ N61 – 62 และ 82 – 83 ฮออล์ 103 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

โดยภายในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2024 ทางบริษัทฯ ได้เตรียมความพิเศษ พร้อมชวนให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ภายในบูธ แกรนด์ ยูนิตี้ ซึ่งสร้างสรรค์เป็นพื้นที่โชว์เคสเพื่อถ่ายทอดแนวคิด GRAND UNITY EXPERIENCE ประกอบด้วย 4 โซนหลัก ได้แก่ 1. โซน Hello, I am Grand Unity! จาก “ยู ดีไลท์ (U Delight)” สู่ “บลู ซีรี่ส์ (BLUE Series) หลักฐานแห่งความสำเร็จและความเชื่อมั่นมากว่า 23 ปี  2. โซน Grand Unity Creation ค้นพบแบรนด์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ภายใต้ “บลู ซีรี่ส์ (BLUE Series)” ที่ตอบทุกเหตุผลของผู้อยู่อาศัย  3. โซน Product Excellence ผลผลิตจากการคิดทุกองค์ประกอบ ที่แทรกอยู่ในทุกตารางนิ้วของโครงการจาก แกรนด์ ยูนิตี้ และ 4. โซน Nice to Meet You ส่งท้ายด้วยการชิมลางประสบการณ์การอยู่อาศัยในฐานะสมาชิกครอบครัว แกรนด์ ยูนิตี้ แฟมิลี่ กับของที่ระลึก “แกรนด์ ยูนิตี้ คอลเลคชั่น Limited Edition” และ พิเศษสุด รับเพิ่ม 10 สิทธิ์ จากแคมเปญ “บ้านและสวนชวนโหวต” กิจกรรมโหวตโพลคำถาม บน 34HD App เพื่อร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ คอนโดมิเนียม บลู สุขุมวิท 89 (blue Sukhumvit 89) จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 4,274,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นเอาใจบรรดาคุณแม่ “SMILEY MOM 8.8” มอบข้อเสนอสุดพิเศษกว่า 8 รายการ* ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 1.8 ล้านบาท*, ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบ*, ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน*, ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี*, ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า*, ฟรี! เครื่องนอน และของตกแต่ง*, ฟรี! ทำความสะอาดห้อง*, ฟรี! ชุดเครื่องนอน หรือดูดไรฝุ่น* และรับเพิ่มกับส่วนลด ON-TOP สูงสุดถึง 100,000 บาท* เพียงจองภายในงาน

ใครที่มีแผนจะซื้อคอนโด หรือมองหาคอนโดใหม่ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ สามารถรับข้อเสนอพิเศษกับ 8 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย

1. blue Sukhumvit 105

บลู สุขุมวิทคอนโดพร้อมอยู่ทำเล สุขุมวิท 105 เป็นอีกหนึ่งที่ตอบโจทย์การซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน สำหรับที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT ศรีลาซาล และยังเชื่อมต่อเส้นทางจากถนนสายหลักอย่าง สุขุมวิท ศรีนครินทร์ และบางนา-ตราด พร้อมส่วนกลางที่ครบครัน ห้องกว้าง แบ่งสัดส่วนรองรับกับทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิต สำหรับยูนิตราคาพิเศษจากแคมเปญเริ่มต้นที่ 1.99 ลบ.*

2. blue Phahonyothin 35

คอนโดใหม่ในย่านพหลโยธิน 35 ที่มาในแนวคิดด้านการออกแบบที่เน้นฟังก์ชันในการอยู่อาศัยที่หลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ง่าย ด้วยคอนโด พหลโยธิน blue 35 ออกแบบห้องหน้ากว้างพร้อมอยู่ และอยู่บนทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานี BTS รัชโยธิน และ BTS พหลโยธิน 24 ด้าน Facility เองก็มีพื้นที่สีเขียวสวนกลาง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ Co-Working Space ไว้ให้ผู้อาศัยในคอนโดได้ใช้พื้นที่กันด้วย สำหรับยูนิตราคาพิเศษในแคมเปญเริ่มต้นที่ 2.39 ลบ.*

3. Denim Jatujak

คอนโดใหม่ใจกลางพื้นที่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ เป็นอีกหนึ่งที่อยู่อาศัยที่รองรับกับการใช้ชีวิตได้หลากหลายสไตล์ ด้วยการเดินทางที่ใกล้ทั้ง MRT จตุจักร และ BTS หมอชิต และยังมาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์กับทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทั้งพื้นที่สีเขียว Hangout Area และฟิตเนส ภายในห้องพักยังมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน โดยยูนิตราคาพิเศษจากแคมเปญนี้เริ่มต้นที่ 2.29 ลบ.*

4. blue Sukhumvit 89

คอนโดใหม่พร้อมอยู่อีกหนึ่งทำเลธุรกิจสุขุมวิท 89 ในแนวคิดของการเป็นที่พักอาศัยที่พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง เริ่มจากการเดินทางที่สะดวกสบายเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางด้วย BTS อ่อนนุช และการออกแบบภายในห้องพักที่เน้นฟังก์ชันที่หลากหลายรองรับกับการใช้ชีวิตที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการคือพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น และดื่มด่ำกับช่วงเวลาของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ คนที่สนใจซื้อคอนโดทำเลทองแห่งนี้สามารถรับข้อเสนอ และยูนิตราคาพิเศษในแคมเปญนี้เริ่มต้นที่ 2.75 ลบ.*

5. CIELA Charan 13 Station

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในทำเลที่เหมาะต่อการใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ บนพื้นที่จรัญ 13 รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่สำคัญคือการเดินทางที่ง่ายด้วย MRT สถานีจรัญ 13 สามารถเชื่อมต่อไปได้อีกหลายเส้นทาง อีกหนึ่งสิ่งน่าสนใจของคอนโดใหม่แห่งนี้คือพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันทั้งห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถระบบอัตโนมัติ และสระว่ายน้ำ Rooftop ที่มองเห็นวิวเมืองได้รอบทิศทาง ใครที่สนใจสามารถไปเลือกรับข้อเสนอ และยูนิตราคาพิเศษจากแคมเปญนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ลบ.*

6. CIELA Charoen Nakhon

อีกหนึ่งโครงการจากเซียล่าบนทำเลถนนสมเด็จเจ้าพระยา ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Iconsiam เดินทางได้สะดวกด้วยเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน ภายในตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างความเรียบหรูกับความเรียบง่าย ที่ให้บรรยากาศในการพักผ่อนที่อบอุ่นอยู่สบาย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายตอบโจทย์กับทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต โดยยูนิตราคาพิเศษเริ่มต้นสำหรับแคมเปญนี้อยู่ที่ 2.99 ลบ.*

7. Mazarine Ratchayothin

สำหรับคอนโดโครงการแมสซารีน รัชโยธิน นี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจของคนที่อยากซื้อคอนโดในทำเลธุรกิจแบบรัชโยธิน ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตด้วยการเดินทางสะดวกสบายจากแนวรถไฟฟ้าได้สองเส้นทางทั้ง MRT ลาดพร้าว และ BTS รัชโยธิน เชื่อมต่อได้อีกหลายเส้นทาง อีกหนึ่งจุดเด่นคือการตกแต่งภายในที่มีความสวยงาม ประณีตเพื่อการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ กับทิวทัศน์เมืองที่มองเห็นได้แบบพาโนรามิค สำหรับยูนิตราคาพิเศษจากแคมเปญนี้เริ่มต้นที่ 6.29 ลบ.*

8. The Private Residence Rajdamri

ปิดท้ายข้อเสนอดี ๆ ในแคมเปญนี้กันด้วย คอนโดจากโครงการ เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริแห่งนี้ คอนโดที่พร้อมยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยกับจำนวนห้องเพียง 54 ยูนิต ที่ให้ความเป็นส่วนตัวในทุกการพักผ่อน อีกทั้งการเดินทางยังสะดวกสบายด้วย BTS ราชดำริ และ MRT สีลม การตกแต่งภายนอกเน้นความสงบร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว และภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที สำหรับยูนิตราคาพิเศษในแคมเปญนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 13.9 ลบ.*

ทั้งหมดนี้เป็นคอนโดใหม่พร้อมอยู่จาก Grand Unity ที่จะมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคนที่กำลังอยากซื้อคอนโดอยู่สบาย ใกล้แนวรถไฟฟ้า โดยแคมเปญ‘Grand Unity Experience’ ในงาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024’ จะจัดในวันที่ 2-11 สิงหาคม 2567 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บูธ N61-62 /82-83 ใครที่สนใจโปรโมชันดี ๆ แบบนี้ ห้ามพลาด!