เดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 แล้วสำหรับรายการแซ่บยามบ่ายอย่างรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ผลิตโดย บริษัท ออเร้นจ์มาม่า ของผู้จัดคนเก่ง ส้ม-ณัชพร สายบัว ล่าสุดได้เพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการเสริมทัพพิธีกร 2 หนุ่ม 2 สไตล์ โดยคว้า ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่กลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการทีวีในรอบ 10 ปี และ เอส กันตพงศ์ กับครั้งแรกของการนั่งแท่นพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์แบบเต็มตัว ซึ่งได้มีการถ่ายทำทีเซอร์เปิดตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าหรูหราอลังการสุดๆ 

งานนี้หลังจากมีการปล่อยรูปของบรรดาพิธีกรใหม่และเก่าของรายการ ก็ทำเอาหลายคนตกใจหนักมาก เพราะรายการดังกล่าว หนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เคยเป็นพิธีกรมาอย่างยาวนาน แต่วันนี้ถูกเปลี่ยนเป็นหนุ่มพุฒและหนุ่มเอสนั่นเอง ทำเอาหลายคนสนใจหนักมากว่าทำไมต้องเปลี่ยนพีเคออกไป

ส้ม เผยว่า “ที่เลือกน้องดีเจพุฒคือเราอยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว มีความรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เฟรนด์ลี่เป็นคนมีเสน่ห์ เวลายิ้มแล้วโลกสดใส เรารู้สึกว่าตรงนั้นเราอยากจะเสริมเพิ่มเข้าไปในรายการของเรา เป็นความสดใสให้กับคนดู ส่วน เอส กันตพงศ์ ทุกอย่างมันเริ่มมาจากการเป็นแขกรายการเรา เขามารายการเราที่แรกหลังจากที่เขาประสบเหตุตรงนั้น วันนั้นจำได้ว่าพี่ส้มไม่ได้อยู่ที่กองแต่คุณขวัญ โปรดิวเซอร์โทรศัพท์มา เขาบอกว่าพี่ส้มผมเจอคนที่เราอยากร่วมงานด้วย และด้วยความที่เอสเขาใหม่ในแนวนี้ พี่ส้มรู้สึกว่าเขาจะทำให้เรามีมุมมองที่ไม่มีผิดไม่มีถูกไม่มีเอนเอียง คำถามของเขาจะเป็นแนวทางใหม่ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น เรานั่งคุยกับเอสเราเห็นสิ่งที่เอสพูดเขาดูมีความตั้งใจและอีกอย่างแนวทางบางอย่างตรงกับพี่ส้ม เราอยากร่วมงานกับเอส เอสก็อยากร่วมงานกับเรา ต้องนัดคุยกันหลายรอบเหมือนกันกว่าจะลงตัว ขอบคุณมากทั้ง 2 คน ถือว่าเป็นพิธีกรฝีมือดีที่อยากร่วมงานด้วยจริงๆ นับว่าเป็นการเสริมทัพที่ดีและขอบอกเลยว่าสองคนนี้ไม่ได้มาแทนที่ใคร สองคนนี้มาเสริม บางคนถามว่านี่พิธีกรหรือว่านักแสดงซีรีส์ จะคิดยังงั้นก็ได้ ก็ไม่แน่อาจจะมีซีรีส์คุยแซ่บShow เร็วๆ นี้ เพราะพระนางมาครบมีตัวร้ายมีทุกอย่าง (หัวเราะ)”

ดีเจพุฒ พุฒิชัย พูดถึงการทำงานว่า “วันนี้ได้มาทำงานกับคุยแซ่บShow ได้เจอทีมงานวันแรก ผมก็เป็นน้องใหม่ในรายการเลย อยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ รายการทุกๆ คนด้วย พิธีกรคนใหม่คนนี้จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เรื่องความแซ่บ เรื่องความอยากรู้อยากเห็น เรื่องความบันเทิงเรายังคงมีและจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ฝากพิธีกรทุกๆ คนและถึงผมด้วย 5 สิงหาคม เจอกันครับ” ส่วนหนุ่ม เอส กันตพงศ์ เผยถึงความตื่นเต้นในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับคุยแซ่บShowในฐานะพิธีกร ต้องบอกว่ารู้สึกปลาบปลื้มและตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆ ผมนั่งดูยูทูบของรายการทุกคลิปแล้วตอนนี้ หลายคนอาจจะทราบว่าเป็นแนวที่ผมยังไม่เคยทำมาก่อน แต่พอดูไปดูมาเรื่อยๆ รู้สึกว่าอยากจะลองเหมือนกัน อยากจะรู้ว่าตัวเองจะทำในสิ่งนี้ได้หรือเปล่า ถ้าเศรษฐกิจ สังคม การเมือง เป็นแนวถนัดผม แต่อันนี้เป็นแนวใหม่ที่ยังไม่เคยทำ แต่ก็อยากจะลองและคิดว่าน่าจะทำได้ อยากจะฝากทุกคน ไม่ได้อยากจะฝากรายการคุยแซ่บShow เพื่อให้มาติดตามดูผมแต่อยากให้ฝากดูรายการเพราะผมไปทำการบ้านมาแล้วรู้สึกว่าเป็นรายการที่สุดยอดมากที่สามารถเชิญทุกคนทุกแวดวงมาเป็นแขกสัมภาษณ์ ในฐานะพิธีกรที่จะได้สัมภาษณ์แขกทุกแวดวงในประเด็นที่ทุกคนไม่มีทางทราบได้เลย ถ้าเขาไม่มาออกรายการ ผมเชื่อจริงๆ ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้ชมที่อยากจะทราบว่าในมุมลึกๆ ของแขกรับเชิญแต่ละท่านเป็นยังไง ถ้าอยากจะทราบต้องติดตามชมในรายการคุยแซ่บShow ครับ”