ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามและให้ความสนใจเป็นอย่างมากจากกรณีที่นักแสดงชื่อดัง หนุ่ม-สุรวุฑ ไหมกัน โพสต์ทวงเงินค่าตัวจากผู้จัดละครเรื่องหนึ่งที่ค้างค่าตัวมานานถึง 5 ปี ซึ่งละครจบไปนานแล้วแต่ก็ยังไม่ได้เงิน ต่อมาก็ยังคงระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่าผู้จัดคนดังกล่าว คือ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ภรรยาของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดงชื่อดังผู้ล่วงลับ

ล่าสุดวันนี้ หนุ่ม สุรวุฑได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อัปเดตเรื่องราวว่าตอนนี้ได้รับค่าตัวจาก เปิ้ล หัทยา ครบทุกบาททุกสตางค์แล้ว ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตและสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าว วอนคนที่เข้ามาคอมเมนต์พิมพ์ข้อความอย่างสุภาพ ไม่อยากให้พาดพิงถึงครอบครัวของอีกฝั่ง เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เป็นเรื่องทางธุรกิจที่ผู้ใหญ่ตกลงกัน

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องนี้จึงได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิ เปิดคลิปมาเห็นพี่ยิ้มก็สบายใจละได้เงินแล้วแน่นอน ดีใจด้วยนะคะ, ได้เห็นคุณหนุ่มยิ้มออกก็รู้สึกดีใจด้วยนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ, มันต้องได้ ดีใจด้วยจริงๆ, จบด้วยดี ยินดีด้วยค่ะ, ดีใจด้วยนะคะ ถ้าไม่เป็นข่าว คงยังไม่จ่าย 5 ปี เป็นไปได้ไงคุณใจเย็นมากค่ะ, ดีใจด้วยค่ะ ยิ้มออกแล้วเนอะคลิปนี้ และอีกมากมาย


ขอบคุณภาพประกอบจาก :surawoott