บริษัท แลคตาซอย จำกัด ดำเนินการจัดพิธีมอบรางวัลทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร ให้กับผู้ชนะการประกวดคลิปวิดีโอ “โตมากับแลคตาซอย” รางวัลสร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยม 40 รางวัล  เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้อง Auditorium บริษัท แลคตาซอย จำกัด (สำนักงานใหญ่บางนา)

จากการอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยมานานกว่า 40 ปี แลคตาซอยได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและยกระดับคุณภาพสินค้า รวมไปถึงการใส่ใจในการบริการอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ล่าสุดได้จัดโครงการประกวดคลิปวิดีโอ “โตมากับแลคตาซอย” โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนที่เป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา นำเสนอเรื่องราวในมุมมองของแต่ละคนที่มีต่อแลคตาซอย ในรูปแบบคลิปวิดีโอ ความยาว 1-3 นาที  

 การพิจารณาตัดสินผลงาน พิจารณาจากประเด็นนำเสนอไอเดีย สอดคล้องกับแนวคิดของโจทย์ที่ได้รับอย่างกลมกลืน (40%) การชวนติดตามของคลิปที่น่าสนใจ (30%) และเทคนิคในการนำเสนอผลงาน คุณภาพการผลิต (30%) เป็นรางวัลระดับนักเรียน และระดับนิสิต นักศึกษา สรุปผลรางวัลสร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยม รวม 40 ชิ้นงาน เป็นทุนการศึกษา รางวัลละ 10,000 บาท, รางวัลแลคตาซอยป๊อป จำนวน 20 ชิ้นงาน ตัดสินจากคลิปที่ได้รับการกดไลค์มากที่สุด รางวัลละ 5,000 บาท  และ เพิ่มรางวัลพิเศษ “รางวัลแลคตาซอยพราว” อีก 200 ชิ้นงาน ตัดสินจากลำดับคะแนน เป็นนมแลคตาซอยดื่มฟรีตลอดปี รางวัลละ 360 กล่อง  โดยมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดมากกว่าหนึ่งพันคลิป มีคณะกรรมการร่วมกันพิจารณาคัดเลือกคลิปวิดีโอ “โตมากับแลคตาซอย” รวม  7 ท่าน ได้แก่

  • คุณรติ พันธุ์กวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย
  • คุณสุวิกรม อัมระนันท์ พิธีกรรายการ Perspective และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แบล็คดอท จำกัด
  • คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วันสามสิบเอ็ด จำกัด
  • คุณธนพ ตันอนุชิตติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท การ์ตูน คลับ มีเดีย จำกัด
  • คุณสัมพันธ์ ศิริจิวานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด (มหาชน)
  • คุณมัลลิกา  จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด
  • คุณพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด

ภายในงาน นอกจากการมอบรางวัลแล้ว ยังมีกิจกรรมเสวนาเชิงสร้างสรรค์ หัวข้อ “โตมาแบบ Unlock ความคิด” ที่กรรมการผู้ตัดสินจะมาร่วมกันแชร์ไอเดียและมุมมองของแต่ละคนถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน  

สามารถชมคลิปวิดีโอ “โตมากับแลคตาซอย” ทั้งหมด ได้ที่ www.โตมากับแลคตาซอย.com และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ของแลคตาซอยได้ที่ Facebook : Lactasoyclub