เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มสุดฮิตอย่างมากในขณะนี้ สำหรับ “เจมส์ จิรายุ” พระเอกชื่อดัง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวหันมาปั้นร่างทอง ฟิตหุ่นซิกแพ็กแน่นมาก จนหลายคนกรี๊ดหนักมาก เพราะอยากจะเห็นกล้ามเป็นมัดๆ หน้าท้องซิกแพ็กแน่นๆ ของหนุ่มเจมส์กันเลยทีเดียว

ล่าสุดเจอหนุ่มเจมส์ ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง โลกหมุนรอบตัวเธอ ซึ่งพอเห็นหนุ่มเจมส์ในร่างทองของจริง ก็ทำเอานักข่าวทั้งหลายอดถามถึงเรื่องฟิตหุ่นไม่ได้เลย เพราะหุ่นนี้คือดีมากจริงๆ งานนี้หนุ่มเจมส์ ก็พร้อมจะตอบคำถามพี่ๆ สื่อมวลชนมากๆ และอวดกล้ามแน่นๆ ให้ทุกคนได้เห็น พร้อมกับนัดท้าประชันหุ่นอย่างนักแสดงรุ่นพี่ “บอย ปกรณ์” อีกด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามีคนขอดูซิกแพ็กเยอะไหม หนุ่มเจมส์เลยเผยว่า

“เอาเรื่องนี้เลยหรอครับ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่คนที่เจอก็พูดว่า ดูหน่อยเป็นไง แล้วเราก็แบบไม่ค่อยชอบโชว์ด้วย (หัวเราะ) คือมันเป็นช่วงที่ต้องเมนเทรนและเป็นช่วงที่กำลังฟิตต่อเนื่องครับ พยายามคุมกินแล้วก็ออกกำลังกาย ปั้นมา 3 เดือนแล้วครับ ส่วนมีการถ่ายรูปอวดเป็นมัดๆ แบบพี่บอย ไม่มีครับ ส่วนใหญ่ก็จะมีถ่ายแบบเล่นๆ ครับ แล้วมันมีละครที่ถ่ายแล้วมันต้องถอดเสื้อครับ ถามว่าถอดเยอะไหม พอสมควรครับ แต่เรื่องโลกหมุนรอบตัวเธอ ก็มีซีนถอดเยอะพอสมควรเหมือนกันครับ (หัวเราะ)

ส่วนแฟนนั้น เรื่องหวงไม่มีครับ ส่วนแฟนคลับส่วนใหญ่ที่เจอมีแต่ขอดูทั้งนั้นเลยครับ คือจริงๆ ตอนแรกก็ค่อนข้างมั่นใจ แต่พอคนขอดูเยอะๆ ก็ห่อเหี่ยวนิดหนึ่งครับ สำหรับเรื่องที่ไปฝรั่งเศสถ่ายรูปโชว์ซิกแพ็ก แล้วโฟมเข้ามาเห็นแล้วมาคอมเมนต์ ผมลืมไปแล้วครับว่าตอบว่าอะไร (หัวเราะ) อ่อ คอมเมนต์นี้เอาเสื้อผ้าไปนะ แต่ไม่ใส่ ช่วงนั้นอากาศก็ไม่ได้ร้อนมากครับ มันติดแกลมนิดหน่อย ก็เลยถอดไปครับ

ถ้าถามว่าเขินไหมถอดเสื้อแล้วมีคนมาเมนต์ไฟลุกจริงๆ ก็เขิน หมายถึงว่ามีช่วงหนึ่งที่แบบลองดูว่าฟีดแบ็กจะเป็นยังไง หลังมาๆ ก็ไม่ค่อยกล้าเท่าไร พอมีคนชมมากๆ เข้า เอาจริงๆ มันก็ดีใจนะ อุตส่าห์แบบทำมา แต่ในใจอีกอันก็คิดหนักเหมือนกัน เพราะว่าเมนเทรนมันก็เป็นเรื่องที่ยากมากพอสมควร ถ้าเกิดว่าเละเทะไปสักแป๊บหนึ่ง มันก็จะกลับมาเหมือนเดิม ส่วนก่อนที่จะมีร่างนี้ต้องแลกด้วยอะไรบ้าง โอ้โห ต้องคุมเรื่องอาหารนับแคลแบบจริงจัง และต้องออกกำลังกายค่อนข้างจริงจังมากๆ ครับ

อย่างแฟนผมเขาหวงไหม พอเป็นร่างนี้ที่มีคนขอดู คือเขาไม่ค่อยพูดถึงเท่าไร ส่วนใหญ่เขาจะบอกว่า ดีกว่านี้ได้นะ ส่วนใหญ่ก็แบบจะเป็นให้ออกกำลังกายให้ดีขึ้น เวลาไปฟิตเนสก็มีให้เขาดูซิกแพ็กเราบ้างครับ ว่าเออดีแล้วนะ ก็ประมาณหนึ่ง“

เจมส์ เผยต่ออีกว่า “ส่วนหุ่นของพี่บอย พอผมเห็น พี่บอยก็ลีนจัดเลยช่วงนี้ โหดๆ ครับผม ยังไม่เคยประชันหุ่นกับพี่เขาครับ ผมยังไม่เจอหน้าพี่บอยเลย คือตอนแรกจะนัดกันไปวิ่ง แต่พี่บอยเขาไม่วิ่งเช้า เขาจะวิ่งเย็น ส่วนถ้าจากภาพของพี่บอยให้กี่คะแนนถ้าเทียบกับเราเหรอ เดี๋ยวต้องรอดูของจริงครับ คือแบบต้องถอดเสื้อประชันกันหน่อยเดี๋ยว ต้องหาสักวันหนึ่ง ลองถ่ายแล้วให้คนดูคอมเมนต์กัน“