หลายคนจับตามองหนักมากเลยทีเดียว สำหรับ “เกรท วรินทร” พระเอกหนุ่มหล่อทายาทร้านทองจะมอบของขวัญอะไรให้กับน้อง “คากิ” ลูกชายคนแรกของ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่เพิ่งคลอดไปไม่นานมานี้ โดยในงานเปิดตัวละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ หนุ่มเกรทเล่าว่าแจ็คได้โทรฯ มาหาไม่ได้ทวงโต้งๆ แต่สะกิดเบาๆ ทางหนุ่มเกรทคิดว่าจะให้ทองรับขวัญหลาน แต่ขออุบเรื่องน้ำหนักไว้  และเปิดใจรับว่ายังไม่คิดเรื่องมีครอบครัว โดยเกรทเผยว่า

“เมื่อวานเขาโทรฯ มาหาผม แจ็คเป็นคนที่ถ้าเฟซไทม์มาคือต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อมที่จะคุยเพราะว่าเขาชอบแอบอัด อัดแล้วไม่บอก เมื่อวานผมนอนทำหน้าอยู่ เขาโทรฯ มาผมก็เลยยังไม่รับดีกว่า 

(แสดงว่าเราเคยพลาดมาแล้วครั้งหนึ่ง)พลาด 2-3 ครั้ง แล้วก็ถามก่อนว่าอัดหรือเปล่าเนี่ย แจ็คก็บอกว่าเปล่า พี่พูดได้เลย ผมก็เชื่อ สรุปอัดไว้เรียบร้อยแล้ว หลังๆ มาคุยกับแจ็คต้องเซฟๆ ถามก่อนว่าอัดหรือเปล่า ถามจริงอะไรแบบนี้ ที่เขาโทรฯ มาเพราะอยากอวดลูก บริสุทธิ์ใจด้วยนะ แต่เหมือนจะสะกิดให้รู้ว่าน้องมาแล้วนะ ไม่ได้ทวงชัดเจนแต่สะกิดๆ มีลูกแล้ว แบบที่พี่เคยบอกไว้ไงอะไรแบบนี้ จริงๆ เขาเป็นลูกค้ารายใหญ่ของผมนะ เขาก็โชว์ลูกแต่ก่อนจะโชว์ลูก โชว์แม่ก่อนเลย ให้สวัสดีแม่ก่อนแล้วค่อยโชว์ลูก บอกให้ดูน้องคากิแต่แพนกล้องไปทางแม่ 

(อยากให้อะไรระหว่างทองกับแพมเพิส) จริงๆ อยากให้ทองนะ ยังไม่ได้บอกน้ำหนัก เมื่อไหร่ไม่รู้ เดี๋ยวรอเจอตัวก่อน ไม่เสียชื่อแน่นอน เห็นลูกเขาแล้วน่ารักดีครับ เห็นภรรยาและตัวเขาในพาร์ทที่มีลูก ผมกับแจ็คทำงานด้วยกันมานานแล้ว อาจไม่เจอกันบ่อย แต่รู้สึกยินดีกับเขา เห็นเขายิ้มมีความสุข คุยกับผมแล้วจัดของกับภรรยาดูเขามีความสุขก็ดีใจกับเขาจริง

(อยากมีไหม) ยังครับ ยังไม่ได้คิด เมื่อไหร่เดี๋ยวว่ากัน”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:great_rider10