จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับรถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ สีขาว ทะเบียน กบ 9674 กาญจนบุรี ชนแล้วหนีในพื้นที่ แยกวชิร ถนนสุโขทัย แขวงและเขตดุสิต กทม. มุ่งหน้าไปเส้นทางสะพานกรุงธน โดยมีหญิงผู้เสียหายเกาะฝากระโปรงรถ ขณะที่กลุ่ม จยย.ไรเดอร์ส่งอาหาร พยายามขี่ตามเพื่อให้รถคันดังกล่าวจอด สุดท้ายฝ่ายหญิงคนขับรถเก๋งลงมาโต้เถียงกับหญิงสาวที่เกาะฝากระโปรงรถ โดยอ้างว่าไม่ได้ชน แต่อีกฝ่ายยืนยันว่า ชนและมีหลักฐาน ก่อนที่ฝ่ายหญิงผู้ก่อเหตุจะขับรถหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ระทึก! สาวโดดเกาะหน้ารถไม่ปล่อย เก๋งซิ่งชนแล้วหนี-ไรเดอร์ช่วยล้อมวุ่น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. พ.ต.อ.ณธัชพงศ์ กิรัมย์ ผกก.สน.ดุสิต สั่งการให้ พ.ต.ท.ชัยธัช เชียงธา รอง ผกก.สส.สน.ดุสิต พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ดุสิต ประสานให้ น.ส.ราตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ เดินทางจากภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี เข้ามอบตัว พร้อมรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า บริโอ้ สีขาว ทะเบียน กบ 9674 กาญจนบุรี คันก่อเหตุ หลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันทางเจ้าของรถและญาติ เพื่อติดตามให้หญิงคนดังกล่าวมาเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบสวน น.ส.ราตรี ให้การอ้างว่า วันเกิดเหตุได้ ยืมรถของเพื่อนมาใช้ หลังจากเกิดเหตุเฉี่ยวชน กลัวว่าตนเองจะต้องชดใช้ค่าเสียหายมาก ประกอบมีอาการตกใจ กลัวจะไม่ปลอดภัยและก่อนหน้านั้นได้กินยานอนหลับจำนวนมาก จนมีอาการเบลอ จึงเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา “ทำร้ายร่างกาย และขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิต หรือร่างกายของผู้อื่น” พร้อมตรวจยึดรถเก๋งคันดังกล่าว เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว และจะนัดให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาพบภายหลัง เนื่องจากเหตุเกิดใน 2 ท้องที่ โดยในกรณีรถชนแล้วหนี เป็นท้องที่ สน.พญาไท แต่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สน.ดุสิต จึงต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนนัดมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.